Travel News

Thai Airways คว้า 2 รางวัล PAX International Readership Awards 2020

เป็นที่น่ายินดีสำหรับสายการบิน”การบินไทย” ที่ได้รางวัลสายการบินที่ให้บริการอาหารบนเครื่องบินยอดเยี่ยมอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชีย และรางวัลชุดกระเป๋าอำนวยความสะดวกบนเครื่องบิน จากงานประกาศรางวัล PAX International Readership Awards 2020 ณโรงแรม เรดิสัน บลู กรุงฮัมบูร์กสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี

สำหรับงาน PAX International Readership Awards 2020 เป็นงานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้เป็นปีที่ 16 จัดขึ้นเพื่อ มอบรางวัลให้แก่องค์กรในอุตสาหกรรมการบินที่มีความโดดเด่นในประเภทต่างๆ อาทิ การบริการผู้โดยสาร การบริการอาหารบนเครื่องบิน ระบบสาระบันเทิงบนเครื่องบิน ผลิตภัณฑ์ และการตกแต่งภายในเครื่องบินการซ่อมบำรุงอากาศยาน เป็นต้น ซึ่งในปีนี้ สายการบินการบินไทย คว้า 2 รางวัลจากในงานเป็นเกียรติแก่ประเทศไทย โดยได้รับบรางวัล

สายการบินที่ให้บริการอาหารบนเครื่องบินยอดเยี่ยมอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชีย (Outstanding Food Service by a carrier in Asia) ซึ่งได้รับติดต่อกันปีนี้เป็นปีที่ 2

และรางวัลยอดเยี่ยมกระเป๋าชุดอำนวยความสะดวกบนเครื่องบิน สำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่ง (First Class Amenity Kit) โดยได้รับการโหวตความพึงพอใจจากผู้อ่านทั่วโลก

เป็นที่น่ายินดีที่สยาการบินประจำชาติของเรา ได้รางวัลระดับโลกเช่นนี้ ขอแสดงความยินดีกับสายการบินการบินไทยด้วยค่ะ

 

ข้อมูลจาก >> https://bit.ly/3aWx7xU

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *