Fa Yuen Street athletic-shoes
เคล็ดลับนักเดินทาง

สายสปอร์ตห้ามพลาด ชี้พิกัดแหล่งซื้อ รองเท้ากีฬาฮ่องกง

สำหรับคนที่ชอบซื้อรองเท้ากีฬา และคุณกำลังจะไปเที่ยวฮ่องกงด้วยล่ะก็ เราจะมาชี้เป้าพิกัดโดนๆ ที่จะได้ช้อปปิ้ง รองเท้ากีฬาฮ่องกง ที่ทั้งถูกและดี ไปฮ่องกงคราวนี้ ต้องมีสอยกลับมาซักคู่สองคู่สิน่า

รองเท้ากีฬาฮ่องกง

Cr. commons.wikimedia.org

และแหล่งช้อปปิ้ง รองเท้ากีฬาฮ่องกง ที่เราจะพาไปกันก็คือ Fa Yuen Street หรือที่เค้าเรียกกันว่า Sport Street ซึ่งถนนสายนี้ก็อยู่ที่ย่านมงก๊ก หนึ่งในถนนสุดฮิตของฮ่องกงที่ยาวเป็นกิโล ให้เดินช้อปปิ้งกันเพลินเลยล่ะ หาไม่ยากเลย เพราะไปถึงเราก็จะเจอป้ายแบรนด์กีฬาดังๆ รวมไปถึงเสื้อผ้า รองเท้ากีฬาอีกมากมาย ใครรักกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ ถนนสายนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

athletic shoes

Cr. fazon

มาต่อเรื่องรองเท้ากีฬาของเรากันดีกว่า ที่นี่เค้าจะมีรองเท้ากีฬาแบรนด์เนมดังๆ อยู่ครบเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น Converse, Sneakers, Adidas, Nike และอีกหลายแบรนด์ ซึ่งก็มีให้เลือกเยอะสุดในย่านนี้แล้วล่ะ จะได้ไม่ต้องไปตระเวนหาแหล่งอื่นกัน มีทั้งเป็นช้อปของแบรนด์มาตั้งเอง แล้วก็มีร้านเล็กๆ อยู่หลายร้าน

athletic shoes

Cr. flickr/ chopsticks7

athletic shoes

Cr. flickr/ chopsticks7

athletic shoes

Cr. flickr/ chopsticks7

บอกเลยว่าดีไซน์ไม่ได้เอาท์หรอกนะ เผลอๆ รุ่นใหม่กว่าที่มีในบ้านเราอีก ที่สำคัญไปซื้อที่โน่นถูกกว่าด้วย แถมสีเยอะ ไซส์เยอะ อีกต่างหาก เพราะฉะนั้นวางใจได้เลยว่าได้รุ่นใหม่อินเทรนด์กลับไปแน่นอน

athletic shoes

Cr. theplaybook.asia

ดูดีๆ มีของถูกซ่อนตัวอยู่ สำหรับบางช้อปจะมี outlet อยู่บนชั้นสอง ใครเน้นรองเท้ากีฬาราคาไม่แรง และไม่ได้อยากจะตามเทรนด์มากซะขนาดนั้น ชั้นนี้แหละตอบโจทย์ เพราะราคาจะถูกกว่าพอสมควร และอย่างที่บอกว่ารุ่นค่อนข้างใหม่ เพราะฉะนั้นบางคู่ถึงจะเก่าบ้านเค้า แต่ก็ใหม่บ้านเราเหมือนกัน

athletic shoes

Cr. www.h1hotel.com.hk

แต่ถ้าถามว่าที่นี่ถูกที่สุดมั้ย บอกเลยว่าไม่ใช่ที่สุด แต่สิ่งที่ได้คือ ความใหม่ สี ไซส์ จำนวน ที่มีให้เลือกเยอะกว่ามาก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่นี่สนใจ

athletic shoes

Cr. www.sneakers-street.hk

ที่แนะนำมาย่านนี้ เพราะหลายต่อหลายเสียงบอกว่านอกจากจะได้ของถูกแล้ว ยังได้ของจริงแท้แน่นอนอีกต่างหาก ค่อยช้อปแบบสบายใจหน่อย แต่ถ้าใครดูไม่เป็นก็ลองเข้าไปเลือกในช้อปที่เป็นแบรนด์ตรงๆ เลยก็ได้ จะได้อุ่นใจ

รองเท้ากีฬาฮ่องกง

Cr. frau-ton.blogspot.com

ส่วนการเดินทาง ง่ายๆ นั่งรถไฟฟ้า MTR สายสีแดง ลงสถานี Mong Kok ทางออก D2 ตามป้าย Fa Yuen Street ไปก็เจอแล้ว

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *