ชี้เป้า จุดช้อปปิ้ง Charles and Keith สิงคโปร์
เคล็ดลับนักเดินทาง

ชี้เป้า จุดช้อปปิ้ง Charles and Keith สิงคโปร์

ถ้าพูดถึงแบรนด์กระเป๋ายอดนิยมในสิงคโปร์ ต้องยกให้ Charles and Keith เค้าล่ะ ด้วยสไตล์มินิมอล ที่เรียบๆ แต่ดูดี และมีดีเทลเก๋ๆ ดูแล้วไม่เอาท์ เป็นกระเป๋าที่ถือไปไหนต่อไหนได้ทุกโอกาส แต่ความดีงามยังไม่หยุดเพียงเท่านั้น เพราะว่าเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมในราคาที่สบายกระเป๋าเอามากๆ เพราะว่าเมื่อเทียบกับแบรนด์ทั่วไปก็จ่ายแค่นิดเดียว แต่ได้ของดีๆ กลับมาเพียบ

สิ่งที่ควรค่าในการไปช้อปปิ้งกระเป๋า charles & keith สิงคโปร์นั่นก็คือ ได้ไปถึงถิ่นต้นกำเนิด และสามารถช้อปปิ้งได้ในราคาหลักร้อยเท่านั้น คือถูกกว่าที่วางขายในไทยเป็นเท่าตัว แล้วแบบนี้จะให้อดใจไม่ช้อปยังไงไหว เอาล่ะ ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลง ตามไปช้อปปิ้งกันดีกว่า 4 สาขานี้ คัดมาแล้วว่าโอเครเก๋กู้ด ใครไปก็ต้องมีสอยติดมือกลับมาแน่ๆ

ห้าง City Square Mall

ถ้าอยากไปช้อปปิ้งแบบไม่ต้องเสียเวลาเลือกของ ที่นี่ก็ตอบโจทย์ เพราะเป็นช้อปที่ใหญ่มากของ Charles and Keith สิงคโปร์ เป็น outlet ที่มีของเยอะและยังคงอินเทรนด์ มีทั้งแบบเก่าและแบบใหม่ให้เลือก เรียกว่าเกือบจะครบทั้งหมดของ Charles and Keith เลยก็ว่าได้ แถมยังราคาถูกอีกต่างหาก ดูได้อย่างจุใจ มีเยอะทั้งแบบเก่าแบบใหม่ ของลดราคาก็เยอะเพราะว่าเป็น outlet ที่ใหญ่กว่า ANCHOR

ทางไปช้อป: นั่ง MRT มาที่ Ferrer Park สายสีม่วง ทางออก I จะอยู่ใกล้ๆ กับ Mustafa

Charles and Keith

Cr. suni.tw

Marina Bay Sands (Signature label)

สำหรับใครที่ไปเดินเล่นกินลมชมวิวแถวๆ มาริน่าเบย์ ก็ไม่อยากให้พลาดจุดนี้ เพราะว่ามันดีงามมาก เป็นร้านใหญ่ ของเยอะ และหาไม่ยาก แต่เห็นก็มีความหรูหรากว่าสาขาไหนๆ เพราะสาขานี้ได้ชื่อว่าเป็น Signature Label การประดับตกแต่งอะไรต่อมิอะไรมันดูดีไปซะหมด และที่สำคัญ พวก Limited Edition หรือ Collection ที่หายาก หาที่สาขาอื่นไม่เจอ ก็จะมาเจอที่สาขานี้แหละ

ทางไปช้อป: นั่ง MRT มาลงที่สถานี Bayfront สายสีเหลือง หรือสีน้ำเงิน ทางออก B, C, D, E เดินออกทางที่เห็นเป็นคลอง ลงบันไดเลื่อนเล็กๆ แล้วเดินด้านซ้ายเลียบคลอง ตรงไปไม่ไกลก็จะถึงร้าน

Cr. www.10best.com

ION Orchard

มองหาสาขาที่กว้างๆ ดูสะอาดตา เดินดูของได้นานๆ แบบไม่เบื่อ ก็ต้องเป็นสาขานี้แหละ เพราะว่าร้านนี้เค้าจัดมาได้ดูสะอาดตาดี ตกแต่งเป็นระเบียบเรียบร้อย ของก็เยอะใช้ได้เลยล่ะ และที่สำคัญยังเป็นสาขาที่อยู่ในถนนออชาร์ดอีกด้วย เพราะฉะนั้นใครมาเดินออชาร์ดตรงดิ่งมาสาขานี้เลยจ้า

ทางไปช้อป: นั่ง MRT ลงสถานี Orchard สายสีแดง เดินไปถามถนนออร์ชาร์ด เป็นห้างใหญ่หาไม่ยาก เพราะว่าอยู่ตรงมุมพอดี

Cr. blog.homeaway.asia

ห้าง Bugis Junction

ถ้าไปเที่ยวชิวๆ แนวสตรีท แถวย่านบูกิสอะไรแบบนั้น ก็ลองไปเดินสาขานี้ดู อยู่ในห้าง Bugis junction ร้านใหญ่ กว้างขวางเดินสบาย มีของให้เลือกหลากหลายทั้งแบบเก่าและแบบใหม่ ยังไงลองไปเลือกกันดูจ้า

ทางไปช้อป: นั่ง MRT ลงสถานี Bugis สายสีเขียว/น้ำเงิน เดินไปตามถนนบูกิส จะเห็นห้างนี้อยู่ไม่ไกล

Cr. search.insing.com


ช้อปปิ้ง Charles and Keith ยังไงให้ได้ราคาถูก

  • ถ้าซื้อครบ 250 SGD (ประมาณ 6,300 บาท) จะได้บัตรสมาชิกตลอดชีพ ไว้สำหรับใช้ลด 10% สำหรับสินค้าราคาปกติ เฉพาะที่สิงคโปร์เท่านั้น คราวนี้ล่ะ ช้อปปิ้งครั้งต่อไปก็ได้ส่วนลดสบายๆ
  • และถ้าในใบเสร็จมียอดถึง 100 SGD ก็ให้ขอฟอร์ม Tax Refund แล้วเอาไปยื่นขอเงินคืนที่สนามบิน
  • หลายคนแนะนำว่าไปช้อปที่ Duty Free ก็ได้ เพราะสะดวกกว่า รีฟันด์ได้เลย ราคาจะถูกที่สุด ต่างกันประมาณ 7% แต่ก็เสี่ยงหน่อยๆ ว่าของอาจหมด แบบให้เลือกไม่เยอะ หรืออาจไม่ตรงสเปคที่ตั้งใจเอาไว้ ถ้าไม่ซีเรียบอะไรก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

Cr. sg.everydayonsales.com

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *