เที่ยวกวางโจว ไปหาของมาขายกันดีกว่า
เคล็ดลับนักเดินทาง

เที่ยวกวางโจว ไปหาของมาขายกันดีกว่า

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็อยากจะออกมาทำอะไรเป็นของตัวเองใช่มั้ยล่าา เราก็เลยจะมาแนะนำแหล่งซื้อของราคาส่ง เผื่อจะเอามาต่อยอดขายของได้ ถือว่าได้เที่ยวกวางโจวไปด้วย มองหาแหล่งทำเงินไปในตัวก็ดีเหมือนกันนะ

เข้าไปดูงานกวางเจาเทรดแฟร์

เที่ยวกวางโจว

กวางเจาแฟร์ หรือ Canton Fair เรียกได้ว่าเป็นงานยิ่งใหญ่ที่จัดกันเป็นประจำทุกปี ปีละสองครั้ง รวมเอาสินค้าส่งออกมาไว้ที่นี่ที่เดียว มันก็จะมีเป็นเฟสๆ ว่าวันไหนมีสินค้าประเภทอะไร เข้าไปดูในเว็บของกวางเจาแฟร์ได้ ใครที่พลาดงานตอนต้นปี ก็ยังไปช่วงปลายปีได้

กวางโจว

กวางโจว

อยากดูของประเภทไหนจะได้ไปให้ถูกวัน ไปเดินดูไอเดีย และอาจจะได้ contact ดีๆ ไว้ทำงานต่อได้อีก แบบนี้ต้องลองไปสักครั้งแล้วแหละ

ช้อปปิ้งถนนปักกิ่ง

กวางโจว

ถนนปักกิ่ง หรือเป่ยจิงลู่ อยู่ย่านการค้ากลางเมืองกวางโจว เดินทางไม่ยาก เดินช้อปปิ้งนานกว่า เป็นถนนเก่าแก่ที่มีพื้นที่สวนหย่อมและถนนโบราณเป็นช่วงๆ จุดเด่นคือพื้นใสๆ ที่สามารถมองลงไปเห็นข้างล่างนี่แหละ

กวางโจว

ที่นี่เป็นอีกหนึ่งย่านแฟชั่นในกวางโจวเลยก็ว่าได้ มีของแบรนด์เนมให้เลือกเยอะเหมือนกัน เหมาะสำหรับเดินช้อปปิ้ง ชมบ้านชมเมืองเบาๆ

ไปเดินกันต่อที่ถนนซ่างเซี่ยจิ่ว

กวางโจว

Cr. Rolling Panda

นอกจากงานแฟร์แล้ว ที่กวางโจวจะมีแหล่งขายสินค้าราคาส่งเยอะมาก มีหลายที่ให้เดินเล่นช้อปปิ้งกัน ใครซื้อเยอะๆ ยิ่งถูก ไปกันหลายๆ คนก็หารกันก็ได้นะ หรือถ้าใครอยากหาของมาขาย ลองไปเดินๆ ดู มีให้เลือกหลายร้าน อีกหนึ่งถนนคนเดินที่อยู่ใกล้ๆ กับกับถนนปักกิ่ง เป็นศูนย์การค้าระหว่างประเทศ มีทางเชื่อมต่อไปท่าเรือ ก่อนหน้านั้นเค้าเอาไว้ติดต่อกับยุโรป

กวางโจว

Cr. touch.travel.qunar.com

ที่นี่ก็จะมีของขายเยอะ เป็นของถูกๆ ราคาส่งทั้งนั้น พื้นที่ก็กว้างมาก หลายตรอกซอกซอย ใครเล็งร้านไหนเอาไว้ก็จำกันดีๆ ด้วยนะ เดี๋ยวจะเดินกลับไปหาไม่เจอ แต่ถนนซ่างเซี่ยวจิ่วจะเน้นของขายเยอะแต่ไม่เน้นแบรนด์เนมนะจ๊ะ ใครมองหาของราคาส่งมาขาย ที่นี่รับรองมีให้เลือกเยอะ

ช้อปปิ้งของราคาส่งที่ย่านถนนอิเต๋อลู่

กวางโจว

Cr. news.housefun.com.tw

ถ้าใครยังเดินไม่จุใจ ให้ไปที่นี่ ถนนอิเต๋อลู่ เป็นแหล่งของค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในกวางโจว มีตึกใหญ่ๆ และของมากมาย มีทุกสิ่งให้เลือกสรร ไม่ได้มีเฉพาะพวกของแฟชั่นอย่างเดียว ใครมองหาซื้อของแปลกๆ ใหม่ๆ ที่ไม่อยากซ้ำกับใคร มาที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลาย ใครจับได้ของดีๆ คู่แข่งน้อยๆ มาตีตลาดเมืองไทยได้นี่ดีเลยล่ะ

กวางโจว

Cr. gzshopper.com

นี่แค่ไม่กี่ที่แต่ถ้าจะเดินดูแบบจริงๆ ก็หลายวัน ถือว่าได้เที่ยวด้วยช้อปด้วยไปในตัว เที่ยวกวางโจวครั้งนี้คุ้มแล้ว

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *