เคล็ดลับนักเดินทาง

ช็อคโกแลตหนึ่งเดียวในโลก Kit Kat made-to-order ที่ญี่ปุ่น

ฉีกกฎ คิทแคท แบบเดิมๆ เพิ่มเติมคือเลือกได้ตามใจ เพราะว่าเราจะพาไปร้านช็อคโกแลตคิตแคตที่สามารถแต่งแต้มสีสันและรสชาติได้ดั่งใจ เหมือนเกิดมาเพื่อเราเลยล่ะ นั่นก็คือ Kit Kat made to order นั่นเอง

เอาใจสาวกคิทแคท ที่ไม่ควรพลาดร้านนี้เป็นอันขาด จากแบบเดิมก็มีหลายรส หลายกลิ่นให้เลือก ก็ว่าตามเก็บไม่ครบทุกรส มาคราวนี้ แอดวานซ์ยิ่งกว่าเดิมจ้า มันคือช็อคโกแลตตามสั่ง ซึ่งเพิ่งเปิดตัวเร็วๆ นี้เอง ซึ่งร้านตั้งอยู่ที่ chuo ward โอซาก้า เมืองของคนชอบช้อปและชิม โดยร้านนี้มีความพิเศษตรงที่ว่า เมื่อเข้าไปเราสามารถออกแบบช็อกโกแลตคิทแคทตามใจเราได้เลย คือมันสนุกตรงที่ว่าเราจะมีช็อกโกแลตสูตรประจำของเราเอง

Kit Kat made-to-order ที่ญี่ปุ่น

มาดูวิธีสั่งกันจ้า

จะมี Touch Screen ให้กดจิ้ม เลือกช็อคโกแลตจาก 5 ชนิด อย่างเช่น มัจฉะ สตรอเบอร์รี่ ไวท์ช็อคโกแลต เป็นต้น เลือกได้เลยว่าอยากให้ Kit Kat ของเรามีรสชาติแบบไหน

Kit Kat made-to-order ที่ญี่ปุ่น

แล้วก็เลือกท็อปปิ้ง ที่มีให้เลือกถึง 9 ชนิดด้วยกัน นั่นก็คือ มาชเมลโลว สับปะรด แครนเบอร์รี่ มะม่วง ลูกเกด อัลมอนด์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ แมคคาเดเมีย มะพร้าวขูด

Kit Kat made-to-order ที่ญี่ปุ่น

เราสามารถจับคู่ไปมาได้ถึง 300 รสชาติเลยทีเดียว รับรองว่าแต่ละคนได้ช็อคโกแลตเป็นของตัวเองแบบไม่ซ้ำกันเลย ราคาก็ตกอยู่ที่ประมาณ $6-9 ซึงก็ถือว่าไม่ได้แพงจนเกินไป ต่างจากคิตแคตแบบปกติแค่ไม่เท่าไหร่เอง แต่ได้ความพิเศษกว่า #มันดีตรงนี้

Kit Kat made-to-order ที่ญี่ปุ่น

ถ้ายังคิดไม่ออก บอกไม่ถูก ว่าจะเลือก Mix & Match ช็อคโกแลตของเราให้ออกมาแนวไหนดี ก็สามารถขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ของ คิทแคท ได้ ว่าท็อปปิ้งแบบไหนที่เหมาะกับช็อคโกแลตที่เราเลือก เหมือนจับคู่ไวน์กับอาหารในร้านหรูๆ ยังไงยังงั้น

คิทแคท

พิเศษไปยิ่งกว่านั้น ถ้าใครอยากได้ความพรีเมี่ยมยิ่งขึ้นไปอีก สามารถใส่ท็อปปิ้งได้หมดทุกอย่าง ในราคา 18 ดอลลาร์ หรือ 2,050 เยน ได้ข่าวมาว่า เร็วๆนี้ จะมีคิทแคททับทิมออกมาอีก อะไรจะขนาดนั้นนน น่าไปจัดซะครั้งแล้วล่ะ

Photo Credit: edition.cnn.com

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *