รีวิว Tigerair Taiwan
เคล็ดลับนักเดินทาง

รีวิวเที่ยวไต้หวัน บินไปกับพี่เสือ Tigerair Taiwan

รีวิวเที่ยวไต้หวัน วันนี้จะพาไปเกาะปีกเครื่องบินพี่เสือ Tigerair Taiwan ใครจะไปไต้หวันแล้วยังตัดสินใจไม่ได้มาลองนั่งกับพี่เสือดูก็โอเครเลย ใครยังไม่ได้บินไปกับพี่เสือลองอ่านรีวิวตามนะจ๊ะ เราจะมารีวิวให้ทั้งขาไปและขากลับกันเลย

มาถึงแล้วที่สนามบินดอนเมือง (ใครอย่าเผลอไปสุวรรณภูมิล่ะ) เราไปไฟลท์เย็น บินสองทุ่ม ถึงประมาณเที่ยงคืนกว่า กะว่าไปถึงโน่นก็เข้าโรงแรมหลับได้เลยยันเช้า จะได้มีแรงเที่ยวแบบเฟรชๆ

รีวิวเที่ยวไต้หวัน, Tigerair Taiwan

ไป boarding pass มาแล้ว เข้าไปข้างในก่อนนะ มาถึงก่อนเวลาก็นั่งรอขึ้นเครื่องกันไป

ไปค่ะ ไปไต้หวันด้วยกัน

ขึ้นเครื่องมาแล้ว ดูดีเลยนะ ที่นั่งเป็นเบาะหนัง แล้วดูสิ ผ้าคลุมเบาะลายน่าร๊ากกก

ในส่วนของที่นั่งนั้น เป็นแบบ 3-3 (ซ้าย 3 ที่ – ขวา 3ที่) เบาะนั่งสบาย เหยียดขาได้นิดหน่อย รวมๆ แล้วไม่ได้อึดอัดอะไร

ระหว่างนั่งรอ ว่างก็หาอะไรอ่าน

ใครหิวๆ ยังไม่ได้กินอะไรก็สั่งอาหารเพิ่มบนเครื่องได้นะ อ่ะเอาเมนูมาให้ดูคร่าวๆ ราคาก็จะประมาณนี้

มาแล้ววว อาหารบนเครื่อง Tigerair Taiwan แพคเกจมีความน่ารักมุ้งมิ้งง่ะ ชอบ

น้ำส้ม

ขนมก็น่ารัก อร่อยใช้ได้

เซ็ตอาหารของเราจัดเมนูไก่ไป อิ่มมาก

กินอิ่ม นอนหลับต่อได้ยาวๆ เลย ถึงไต้หวัน มีรถจากโรงแรมมารับ นอนพักต่อเอาแรงไว้เที่ยวต่อพรุ่งนี้

ใครไปไฟลท์ดึกก็ติดต่อกับโรงแรมที่เราพักดูนะว่าเค้ามีรถรับส่งหรือเปล่า แต่เพื่อความสบายใจ จองรถรับส่งจากที่นี่เลยก็ได้ ไปถึงจะได้ไม่เคว้ง [จองรถรับส่งสนามบิน-โรงแรมในไต้หวัน]

……………………………………………………………..

เที่ยวไต้หวันกันเพลิน จะกลับบ้านแล้วน้าาาา ขากลับเราก็ยังคงไปกับพี่เสืออยู่ เพราะว่าจะลองนั่งที่นั่งทั้งสองแบบมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะได้ตัดสินใจเลือกที่นั่งกันได้

ไม่มีอะไร จะบอกว่า boarding pass ขากลับ สวยงามกว่าขาไป

รีวิวไต้หวัน

อย่างขาไปเราได้นั่งที่นั่งแบบธรรมดา มันก็จะพอดีๆ ยืดขาได้นิดหน่อย ขากลับเราก็เลยลองเลือกนั่งตรง Emergency Seat ดู ว่าจะต่างกันยังไง นี่..ดูสิ มันกว้างงงง มากกกก กว้างกว่าเยอะ ยืดขาสบาย ขาสั้นอย่างเรามีพื้นที่เหลือๆ ใครขายาวๆ ก็ไม่ติด

ห้ามเอาอะไรวางไว้กับตัวหรือใต้เบาะเด็ดขาด ต้องเก็บขึ้นข้างบนอย่างเดียว แอร์เค้าเข้มงวดมาก เห็นหยิบอะไรลงมานี่รีบบอกให้เก็บขึ้นข้างบนทันที เพราะพื้นที่ตรงนี้จะต้องไม่มีอะไรกีดขวาง เตรียมพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ อ้อ..ด้านหลังเบาะมีบอกวิธีเปิดประตูด้วยนะ

ใครจะนั่งที่นั่งตรงนี้ ต้องเตรียมพร้อมสำหรับเหตุฉุกเฉินทุกเมื่อ เพราะการนั่งที่นั่งตรงนี้ แสดงว่าเราสามารถช่วยเหลือคนอื่นได้ และสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ได้ด้วย (เวลาเราจะเลือกที่นั่ง พนักงานออกตั๋วเค้าจะแจ้งเราเรื่องนี้อยู่แล้วว่าเราโอเคกับเรื่องนี้นะ) อีกอย่าง แอร์มายืนสาธิตใกล้กับเรามากๆ ได้เห็นแบบชัดๆ เลย

ปล.ขากลับไม่ได้ถ่ายของกินมาให้ดูเพราะว่าเค้าให้เก็บของขึ้นข้างบนหมดเลย ไม่ให้เหลืออะไรติดตัวเลยซักกะอย่าง ตามหลักความปลอดภัยของเค้าน่ะแหละ

เอาเป็นว่า ทั้งขาไปและขากลับ ลองนั่งมาทั้งสองแบบ มันก็ดีและสะดวกกันคนละอย่าง ยังไงก็ลองเลือกดูละกันนะว่าชอบนั่งแบบไหน สำหรับการเดินทางไปไต้หวันกับพี่เสือครั้งนี้ ถึงจะบอกว่าเป็นโลว์คอสก็เหอะ แต่การบริการและการใส่รายละเอียดอะไรต่างๆ ถือว่าดีเลย ไต้หวันครั้งหน้าก็คงต้องให้พี่เสือ Tigerair Taiwan พาไปอีกแล้วแหละ

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *