ตั๋วเครื่องบินไปเกาหลี
เคล็ดลับนักเดินทาง

เจอตั๋วไปเกาหลีราคาถูก ซื้อแล้วจะไปไหนดีนะ?

โปรตั๋วมาแรงจนอดใจไม่ไหว แบบนี้ก็ต้องรีบสอยเลยสิ ว่าแต่ได้ตั๋วแล้วจะไปไหนกันดีล่ะ ถ้ายังคิดไม่ออก เรามีแพลนเที่ยวเกาหลีโดนๆ มาฝาก

ไปกรี๊ดดังๆ แค่หลังคาก็ยังดี หน้าบ้าน Black Pink House

ใครเป็นบลิงค์บ้างยกมือขึ้น ถ้าได้ตามติดชีวิต 4 สาว Black Pink ในบ้านหลังนี้ก็คงจะอยากไปเห็นบ้านของแบล็คพิงค์กันใช่มั้ยล่ะ แบบนี้ต้องตามไปแชะรูปเก็บภาพประทับใจกันนะ

black pink house

พิกัด: เลขที่ 18 ถนนอออูมาดังโร ซอยวาอูซันโร 17 ฮงแด โซล

ชมหมู่บ้านแห่งสีสัน หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน

Gamcheon Culture Village หมู่บ้านนี้อยู่ที่ปูซาน วิวมันดียังกะอยู่ในยุโรปเลยล่ะ จนเค้าให้ฉายาว่า “ซานโตรินี เกาหลี” บอกเลยว่าสีสันสดใส เหมาะกับการไปถ่ายรูปเช็คอินมากๆ

หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน

คล้องกุญแจคู่รักที่โซลทาวเวอร์

ไปเกาหลี ไม่ไปคล้องกุญแจเดี๋ยวเค้าหาว่ามาไม่ถึง ที่โซลทาวเวอร์ หรือนัมซานทาวเวอร์ เป็นหอคอยสูงอยู่บนเขานัมซาน ขึ้นไปข้างบนชมวิวโรแมนติ๊ก โรแมนติก นั่งเก้าอี้คู่รัก แล้วไปซารางเฮโยกับการคล้องกุญแจคู่รัก ครบสูตรเลย

คล้องกุญแจคู่รักที่โซลทาวเวอร์

เที่ยวแบบ cute cute ที่ Teddy Bear Museum

ไม่ต้องไปไหนกันไกลนะจ๊ะ เพราะว่าตุ๊กตาหมีสุดน่ารักเหล่านี้ อยู่ที่หอคอยโซลทาวเวอร์นั่นเอง อุตส่าห์ไปถึงทั้งทีอยากจะให้ไปชมความน่ารักน่ากอดของเจ้าเท็ดดี้แบร์กันจริงๆ บางคนไม่รู้อาจจะพลาดชมได้

Teddy Bear Museum

เติมเต็มความโรแมนติก ชมใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาะนามิ

ช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกกำลังจะมาถึงแล้ว คงจะหนีไม่พ้นเกาะสุดสวีทตามรอยซีรีย์ดังที่เกาะนามินั่นเอง ที่นี่ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี ใบไม้จะกลายเป็นสีเหลืองสวยงาม

เกาะนามิ

ชมวิว 360 องศาที่ซอรัคซาน

ที่นี่เป็นอุทยานแห่งชาติที่น่าไปที่สุด เพราะว่าเราสามารถชมวิวทิวทัศน์ได้ตลอดสองข้างทางที่เดินขึ้นไป ทั้งความงามของต้นไม้ ลำธาร น้ำตก ที่เรียกได้ว่าเป็นสวิตเซอร์แลนด์เกาหลี งานนี้สายธรรมชาติห้ามพลาด

ซอรัคซาน

สนุกสุดเหวี่ยงที่เอเวอร์แลนด์ (Everland)

ถ้าจะพูดถึงสวนสนุกที่เกาหลี มันก็ต้องเอเวอร์แลนด์นี่แหละ เพราะเป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ขนาดใหญ่ที่สุด ในอาณาบริเวณกว้างใหญ่ มีทั้งเครื่องเล่น และสถานที่สวยๆ หลากหลายโซน เดินเที่ยวได้ทั้งวัน

Everland

สวมชุนฮันบก เที่ยววังเคียงบ็อกกุง

ไปสวมชุดฮันบกสวยๆ ย้อนยุคตามรอยซีรี่ย์ดัง เที่ยวชมพระราชวังเคียงบ็อกกุง ซึ่งเป็นพระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี และมีความสมบูรณ์อยู่มาก มีอาคารต่างๆ ครบเลย

วังเคียงบ็อกกุง

ทำกิมจิ ชิมอาหารเกาหลี

ใส่ชุดก็แล้ว ก็ต้องได้เวลาอาหารแล้วสิ และคงหนีไม่พ้นกิมจิ ใครชอบก็ลองไปดูวิธีการทำว่าเค้าทำกันยังไง ส่วนใครสายกิน ก็ต้องไปชิมอาหารเกาหลีแบบต้นตำรับแท้ๆ อย่าง บิบิมบัพ บุลโกกิ อะไรอย่างนั้น จะได้เข้าถึงเกาหลีขึ้นไปอีก

ทำกิมจิ ชิมอาหารเกาหลี

ช้อปปิ้งสุดมันส์ที่ตลาดเมียงดง

จะไม่พูดถึงช้อปปิ้งกันได้ยังไง พากันไปเดินเล่นที่ตลาดเมียงดงกันดีกว่า ดูซิมีอะไรให้ช้อปบ้าง ก็จะเป็นแนวๆ แฟชั่นวัยรุ่นซะเป็นส่วนใหญ่ สาวๆ น่าจะชอบ

ตลาดเมียงดง
Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *