สถานที่บอกรักสุดโรแมนติก
เคล็ดลับนักเดินทาง

อยากจะชวนไปควงแขน 7 สถานที่บอกรักสุดโรแมนติก

ใกล้วาเลนไทน์เข้ามาทุกที ก็อยากจะได้ฟีลสวีทๆ แบบโรแมนติกบ้างไรบ้าง มานี่เลยจ้า 7 สถานที่บอกรักสุดโรแมนติก ที่อยากจะชวนแฟนไปควงแขนสวีทกันให้โลกเป็นสีชมพู

ปารีส ฝรั่งเศส

เรียกได้ว่าเป็นสถานที่สุดโรแมนติกกับสิ่งมหัศจรรย์ของโลก หอไอเฟล ที่ตั้งอยู่ในปารีส นครที่อบอวลไปด้วยความรัก ที่ไอเฟลจะมีคู่รักหลายๆ คู่แวะเวียนกันมาเที่ยวชมความสวยงามยิ่งใหญ่ และบอกเลยว่าเป็นจุดถ่ายรูปเช็คอินที่สวยสุดๆ ไปเลย แล้วที่สำคัญเราสามารถถ่ายรูปคู่กับไอเฟลจากหลายๆ จุดของปารีส ไม่ว่าจะอยู่ใกล้ๆ ตรงไอเฟล หรือจะเป็นระเบียง ดาดฟ้าตึกต่างๆ ร้านอาหารที่เห็นวิวไอเฟลชัดๆ ได้ดินเนอร์พร้อมมีหอไอเฟลเป็นฉากหลังยิ่งเพิ่มความโรแมนติกมากขึ้นไปอีก

เวนิส อิตาลี

เวนิสเมืองแห่งสายน้ำ เมืองที่เต็มไปด้วยพื้นที่เป็นเกาะเล็กๆ มีคลองน้อยใหญ่อยู่ทั่วเมือง เชื่อมต่อทั้งเมืองด้วยสะพานสไตล์ยุโรป เหมาะแก่การชวนกันไปนั่งเรือกอนโดลา ชมบ้านเมืองสองข้างของลำคลอง มองเห็นตึกสวยๆ เรียงราย บรรยากาศดีมาก 

ลอนดอน อังกฤษ

ไปสวีทกันแบบคลาสสิคสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ชวนกันไปนั่งลอนดอนอายยามค่ำคืน มองเห็นวิวเมืองลอนดอนแบบ 360 องศา ใช้เวลาร่วมกันแบบไม่มีใครกวนใจผ่านชิงช้าที่ค่อยๆ หมุนไปช้าๆ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกที่สุดเลยล่ะ เค้าบอกว่าที่นี่ล่ะ มีวัฒนธรรมผู้หญิงสามารถขอผู้ชายแต่งงานได้ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ เอ้า สาวๆ รีบกันเลยนะ

ฮัลล์สตัทท์ ออสเตรีย

หมู่บ้านเล็กๆ ที่โรแมนติกที่สุด เพราะที่นี่คือหมู่บ้านริมทะเลสาบที่สวยงามที่สุด และยังได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกอีกด้วย มองเห็นบ้านเรือนที่ปลูกสร้างลดหลั่นกันไปบนเนินเขา กับผืนน้ำทะเลสาบกว้างใหญ่ ไม่ว่าฤดูไหนก็สวย ยิ่งมีหิมะตกโปรยปราย ยิ่งเพิ่มความโรแมนติกมากขึ้นไปอีก

ปราก สาธารณรัฐเช็ค

ที่นี่เป็นเมืองเก่ามรดกโลกสุดคลาสสิค ราวกับได้ย้อนอดีตไปยังสมัยโบราณ แน่นอนว่าบรรยากาศแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ ชวนกันไปเดินเที่ยวชมเมือง มองเห็นปราสาทโบราณหลายร้อยปี นาฬิกาที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ เดินข้ามสะพานสุดโรแมนติก ให้วันทั้งวันสวีทกันให้สุด

ซิดนีย์ ออสเตรเลีย

หนึ่งในสถานที่สุดโรแมนติกของออสเตรเลีย ก็ต้องยกให้ Sydney Harbour Bridge สะพานแห่งความหวังของคู่รักที่อยากจะลั่นประตูวิวาห์กันเร็วๆ ที่นี่เป็นสะพานที่ออกแบบมาได้สวยงามมาก ยามทอดข้ามสองฟากฝั่ง มองเห็นแสงอาทิตย์ตกกระทบผืนน้ำ เห็นวิวโอเปร่าเฮ้าส์อยู่ไม่ไกล แค่นี้ก็โรแมนติกอย่าบอกใคร

โซล เกาหลี

พูดถึงเกาหลีแล้วก็นึกถึงซีรีย์ฟินๆ กับความรักของหนุ่มสาวที่เราเห็นผ่านหลายต่อหลายเรื่อง จนอยากจะได้ฟีลสวีทๆ แบบนั้นกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการคล้องกุญแจคู่รักที่โซลทาวเวอร์ หรือจะไปเดินสวยๆ ท่ามกลางใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาะนามิ แล้วก็อีกหลายที่ในเกาหลี ไม่ว่าจะตรงไหนก็อยากจะชวนกันไปควงแขนเดินเที่ยวกันให้ทั่วไปเลย

ยกมาให้เป็นไอเดีย 7 แห่งบอกรักสุดโรแมนติก แต่แน่นอนว่ายังมีอีกหลายที่ในโลกที่ต่อให้เป็นที่ไหน ขอให้ได้ควงเธอไปก็สุขใจแล้วล่ะ

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *