รีวิว มัลดีฟส์
เคล็ดลับนักเดินทาง

รีวิว Club Med Kani มัลดีฟส์

ก็อยากจะพาแฟนไปควงแขน สวีทเบาๆ ที่มัลดีฟส์ แต่เลือกไม่ถูกว่าจะไปพักที่ไหน ลองดู Club Med Kani เป็นตัวเลือก เพราะว่านี่แหละรีสอร์ทยอดฮิตของคนไทย ติดใจอะไรน้าา ถึงได้ไปกันจัง อยากรู้มาดูรีวิวมัลดีฟส์ กับคลับเมดคานิกันเลย…

รีวิวมัลดีฟส์

ว่ากันด้วยเรื่องคลับเมด ชื่อเสียงเค้าเลื่องลือนาม เรื่องการบริการอะไรต่อมิอะไรมันดีอยู่แล้ว นี่ไม่ได้มีแค่มัลดีฟส์นะ คลับเมดมีมากมายหลายประเทศ รวมๆ แล้วก็หลายร้อยแห่ง บนเรือก็ยังมีเลย กลับมาที่คลับเมดคานิของเรากันดีกว่า

เริ่มกันตั้งแต่นั่งสปีทโบ้ทไปยังรีสอร์ท ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินมาเล่ก็ประมาณ 25 นาที มองดูน้ำทะเลใสๆ ท้องฟ้าสวยๆ ไปพลางๆ แป๊บเดียวก็ถึงละ

พอมาถึงก็ต้องบอกเลยว่าอบอุ่นมาก เพราะว่าเจ้าหน้าที่เค้ามารอต้อนรับตั้งแต่เรือมาถึงฝั่งกันเลยจ้า พอเดินมาถึงก็แจกผ้าเย็นๆ มี welcome drink ให้จิบกันพอให้ชื่นใจ แล้วก็แนะนำโน่นนี่นั่น แล้วก็พาเราไปส่งถึงห้องเลยจ้า

บรรยากาศรอบๆ ก็มีมุมให้นั่งพักผ่อนเบาๆ สำหรับคนที่มาพักจริงจังก็นั่งเล่นนอนเล่นยาวไปเลยจ้า มีหลายมุมให้เลือกนั่งพัก กินลมชมบรรยากาศกันไปงี้ ได้ฟีลหาดทรายสายลมมั่กๆ

สำหรับคนพักห้องกลางน้ำนะจ๊ะ ก่อนไปถึงที่พักเราจะเห็นคลับเฮาส์ จะไพรเวทนิดนึง ที่ตรงนี้ก็จะมีเครื่องดื่มแบบไม่อั้น จะให้พนักงานทำให้ หรือใครทำเป็นก็บรรเลง mix&match เครื่องดื่มกันได้เลย

นั่งดื่มไป ชมวิวทะเลไปสบายใจ แล้วก็ที่นอนตาข่ายแบบที่อัพเก๋ๆ ลง IG เค้าก็มานอนเล่นกันตรงนี้ล่ะจ้า

 มาดูห้องพักกันดีกว่า ไหนๆ ก็มามัลดีฟส์ทั้งทีขอพักกลางน้ำหน่อยนะ ตรงนี้จะเป็นทางเดินยาวๆ ก่อนไปถึงห้องพัก เป็นบ้านหลังๆ ของใครของมัน

การตกแต่งได้ฟีลทะเล๊ทะเล ห้องกว้างใหญ่ เตียงใหญ่นอนสบาย ตื่นมาเห็นวิวทะเล สุขใจเวอร์ ด้านบนหลังคาสูงโปร่งสบาย มีพัดลม (แอร์ก็มี) มีมุมพักผ่อนนั่งเล่นริมระเบียง โรแมนติกสุดๆ 

ห้องน้ำก็แยกเป็นสัดส่วนลงตัว มีห้องอาบน้ำแยกกัน ลงทะเลกลับมาก็เข้าไปล้างตัวได้เลยใครอยากจะอาบน้ำแบบฟินๆ ก็นอนแช่อ่าง เปิดหน้าต่างกระจกใสชมวิวทะเลได้อีก ฟินกันไป

ใครจะลงเล่นน้ำ สามารถลงไปได้จากระเบียงห้องตัวเอง ข้างล่างน้ำใส เห็นปลาน้อยๆ แหวกว่าย เห็นปะการังแบบชัดๆ คนชอบทะเลมามัลดีฟส์ต้องไม่พลาดดำน้ำนะจ๊ะ

ตอนเย็นมีดินเนอร์ และกิจกรรมสนุกจากเจ้าหน้าที่ ใครอยากสนุกก็ปาร์ตี้กันต่อได้

ส่วนอาหารเช้า สามารถสั่ง room service ได้ แต่ต้องสั่งล่วงหน้านะจ๊ะ กินไปนั่งเล่นในห้องส่วนตัวไป ในส่วนของ breakfast เก๋ๆ นั้น ยังเป็นพร๊อพถ่ายรูปได้อีก

กิจกรรมสนุกๆ ก็เยอะ ทั้งกิจกรรมทางน้ำ วินด์เซิร์ฟ เรือใบ คายัค หรือกิจกรรมทางบก กีฬาเบาๆ วอลเลย์บอลชายหาด บาสเกตบอล รวมไปถึง สปา โยคะ จัดได้แล้วแต่ชอบกันเลย

แล้วที่สำคัญที่คนชอบไปคลับเมดคานิ ก็เพราะเป็นรีสอร์ท 5 ดาวที่ราคาไม่ได้แรงเวอร์จนจับต้องไม่ได้ ดีงามขนาดนี้ใครยังไม่ได้ไปต้องจัดสักทริปแล้วล่ะ

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *