รวมโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน เส้นทางบินในประเทศ บินเที่ยวทั่วไทย ได้ราคาโปรก่อนใคร

โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินในประเทศ บินเที่ยวทั่วไทย อัพเดทราคาโปรก่อนใคร ทั้งสายการบิน Nok Air, Air Asia, Thai Smile, Thai Airways, Bangkok Airways

โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน เส้นทางบินภายในประเทศ ราคาพิเศษที่ Ynotfly.com บินคุ้ม กับ สายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ (Thai Lion Air)กับบัตรเครดิต KTC

โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินในประเทศ บินเที่ยวทั่วไทย อัพเดทราคาโปรก่อนใคร ทั้งสายการบิน Nok Air, Air Asia, Thai Smile, Thai Airways, Bangkok Airways

ส่องไอเดีย เที่ยวผับ ยุค “Social distoancing” ของ เนเธอร์แลนด์

ประเทศไทยเตรียม ผ่อนปรน สำหรับผู้ประกอบการผับ และ บาร์ กันแล้ว วันนี้ Ynotfly.com ขอพาไปส่องไอเดีย ผับ ยุค Social distancing แห่งหนึ่งของ ประเทศเนเธอร์แลนด์…

Thai Vietjet เปิด 5 เส้นทางบินใหม่!

เปิดเส้นทางใหม่ต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มการบริการในการเดินทาง ภายในประเทศไทยอีก 5 เส้นทางบิน สำหรับสายการบินไทยเวียตเจ็ท บินจาก สุวรรณภูมิ สู่ หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป…

แอร์เอเชีย ปรับระยะเวลาเครดิตเป็น 2 ปีอัตโนมัติ

ข่าวดี??? . แอร์เอเชียปรับระยะเวลาวงเงินบัญชีเครดิตเป็น 2 ปี โดยอัตโนมัติ และให้เปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้แบบไม่จำกัดโดยไม่มีค่าธรรมเนียมและส่วนต่างค่าโดยสาร (more…)

สิงคโปร์ แอร์ไลน์ ยืดเครดิตถึงสิ้นปี 64

สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ ขยายเวลาการเก็บเครดิตเที่ยว ออกไปขนถึง 31 ธันวาคม 2564 (more…)

แอร์เอเชียขยายระยะเวลาการเก็บวงเงินเครดิต ดำเนินการจองใหม่ได้ภายใน 730 วัน!

?? แจ้งข่าว.... สายการบินแอร์เอเชียแจ้งขยายระยะเวลาการเก็บวงเงินเครดิต? และเงื่อนไขการขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทางต่างๆ พี่ๆท่านใดยังมีเก็บวงเงินเครดิตของแอร์เอเชียไว้รีบเช็ครายละเอียดกันให้ไวเลยค่ะ ?✈ (more…)

เช็คลิสต์ เตรียมพร้อมก่อนบิน

??น้องวายพาเช็คลิสต์ เตรียมพร้อมก่อนเดินทาง... เนื่องจากตัวเลขผู้ติดเชื้อทั่วประเทศได้ลดลงอย่างต่อเนื่อง ทางรัฐบาลได้ผ่อนคลายข้อกำหนดต่างๆลงรวมไปถึงในพื้นที่แต่ละจังหวัดที่มีการแจ้งห้ามเข้า-ออกในแต่ละจังหวัด ทำให้การเดินทางข้ามจังหวัดต้องหยุดชะงักทั่วประเทศ รวมไปถึงการเดินทางทางอากาศด้วย ?? ซึ่งวันนี้น้องวายวายมาแชร์ข้อมูลแต่ละสนามบินที่สามารถเดินทางได้ดังนี้ค่ะ ?✅ (more…)

ประกาศสำนักงานการบินพลเรือน เรื่องเงื่อนไขในการใช้ท่าอากาศยาน

หลังจากที่รัฐบาลได้ผ่อนคลายมาตราการช่วงนี้ ทำให้สามารถเดินทางเข้าออกได้ในบางพื้นที่ ทางสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยจึงได้ออกประกาศเพื่อให้สอดคล้องกับราชกิจจาฯประกาศฉบับล่าสุด ซึ่งมีใจความสำคัญหลักคืออนุญาตให้สนามบินเปิดทำการบินรับส่งผู้โดยสารได้ในช่วง 7.00 น. - 19.00 น.และ ?ห้ามให้บริการอากาศยานที่ขนส่งคนจากต่างประเทศเข้าประเทศไทย รวมไปถึงการให้ยกเว้นค่าธรรมเนียมการเลื่อนบัตรโดยสาร กรณีผู้โดยสารไม่พร้อมปฏิบัติตามข้อกำหนดของจังหวัดสนามบินปลายทาง รายละเอียดเพิ่มเติมตามประกาศด้านล่างค่ะ ขอบคุณข้อมูลจาก : สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย

ทำความรู้จักกับ UM UNACCOMPANIED MINOR บริการนี้มีไว้ทำอะไร?

สวัสดีค่า เพื่อนๆเคยได้ยินบริการ UM บนเครื่องบินกันไหมคะ? วายวายเชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยได้ยินแน่นอน แล้วรู้ไหมคะว่าเจ้าบริการ UM เนี่ยคืออะไร? ถ้าใครยังไม่รู้ วันนี้วายวายมีคำตอบมาให้ค่ะ (more…)