Starbucks Dewata Coffee Sanctuary สตาร์บัคส์บาหลี สาขาล่าสุด

สตาร์บัคส์บาหลี สาขาใหม่ ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมไร่กาแฟ! ว้าววว แค่ฟังก็อยากไปซะแล้ว แต่เดี๋ยวก่อนเรามาดูกันว่า Starbucks Dewata Coffee Sanctuary มีอะไรน่าสนใจบ้าง

สัมผัสกลิ่นกาแฟหอมกรุ่นในบาหลี ร้านกาแฟชื่อดัง Starbucks (สตาร์บัคส์) เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดที่บาหลี ภายใต้ชื่อว่า Starbucks Dewata Coffee Sanctuary ซึ่งเป็นสาขาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ค่ะคุณ โดยนอกจากพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางและการตกแต่งที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ร้าน Starbucks สาขาใหม่นี้ยังมาพร้อมกับไร่กาแฟของตัวเองอีกด้วยคุณพระคุณเจ้า

นี่เป็นการเปิดตัวสาขาที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ เมืองบาหลี ถือเป็นความคิดที่ไม่เลวเลยทีเดียวค่ะ เพราะประเทศอินโดนีเซียคือหนึ่งในผู้ผลิตเมล็ดกาแฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก เค้าขึ้นชื่อเรื่องกาแฟมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว และยังเป็นแหล่งเพาะปลูกกาแฟอาราบิก้าที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลกอีกต่างหาก

Starbuck Dewata Coffee Sanctuary คือร้าน Starbucks Reserve Bar สาขาแรกในบาหลีและเป็นสาขาที่ 10 ของประเทศอินโดนีเซีย ส่วนคำว่าร้าน Starbucks Reserve ก็คือร้านที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี เพื่อยกระดับประสบการณ์การดื่มกาแฟ ไม่ใช่แค่มานั่งจิบกาแฟเฉยๆ แต่ได้รับอะไรๆ เกี่ยวกับกาแฟเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดกาแฟหายาก การได้ลิ้มลองรสชาติของกาแฟใหม่ๆ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและผ่อนคลาย ต้องขอบอกเลยว่ากลิ่นกาแฟเนี่ย หอมเตะจมูกมากค่ะ

ร้าน Starbucks สาขานี้ ตั้งอยู่ในย่านการค้าชื่อดังบนถนนซันเซ็ต (Sunset Road) ใหญ่ไม่ใหญ่ก็มีพื้นที่ 20,000 ตารางฟุต  ถึงไม่ใช่นักดื่มกาแฟ แต่ถ้าได้มาลองสัมผัสบรรยากาศดูสักครั้งก็คงดีมากเลย

รสชาติของกาแฟ ก็เหมือนรสชาติของการดำเนินชีวิต มีทั้งร้อน มีทั้งเย็น มีขม มีหวาน กลมกล่อม มีหอมหวล ทุกรสสัมผัส ให้ความรู้สึก และประสบการณ์ที่ต่างกัน เลือกชิม เลือกใช้ชีวิต ในแบบที่เป็นตัวเองที่สุด เพื่อความสุข และจงเลือกชิมรสชาติอื่นๆบ้าง เพื่อให้ชีวิตมีรสชาติมีสีสันมากขึ้น ว้าวว วันนี้น้องวายวายก็มีสาระกะเค้าเหมือนกันน้า

พิกัด Starbucks Reserve Dewata
ที่อยู่: Jl. Sunset Road No.77, Seminyak, Kuta, Kabupaten Badung, Bali 80361, Indonesia
เปิดทุกวัน เวลา 08.00 – 22.00 น.