ไปตามหาที่เที่ยวปิดเทอมกันดีกว่า

ช่วงนี้ หลายๆ คนก็เริ่มทยอยปิดเทอมกันแล้วใช่มั้ยล่ะ ใครกำลังมองหา ที่เที่ยวปิดเทอม อยู่ล่ะก็ เราจะชวนไปเที่ยวสวนสนุกกันจ้า มีหลายแห่ง หลายประเทศ สะดวกแบบไหนก็ตามไปลุยเลยจ้า

ที่เที่ยวปิดเทอม Hongkong Disneyland

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จะว่าไปก็ถือเป็นดิสนีย์แลนด์ที่อยู่ใกล้ไทยที่สุด และเดินทางง่ายที่สุดละ จึงเป็นอีกหนึ่ง ที่เที่ยวปิดเทอม ที่อยากจะแนะนำให้ไป สำหรับใครมีแพลนไปเที่ยวฮ่องกง ก็เก็บฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เอาไว้ในลิสต์ซักวันสองวัน เครื่องเล่นก็มีเยอะแยะหลายโซน บอกเลยว่าถ้าเดินจริงๆ วันเดียวคงไม่ทั่ว และของที่ระลึก น่ารักมากกก มีให้เลือกเยอะมากกกก ใครที่หลงรักดิสนีย์ ไม่ได้อะไรติดมือกลับมาก็แปลกแล้วล่ะ [บัตรสวนสนุก ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์]

Universal Studios Japan

ไปต่อกันที่ญี่ปุ่น ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอแจแปน ความสุขสาวก Harry Potter อยู่ที่นี่แหละ เพราะว่าโซนใหม่ล่าสุดก็คือโซนเวทมนตร์ แฮร์รี่พอตเตอร์นั่นเอง โซนอื่นๆ ก็มีนะ ถ้าไม่ใช่แนวนี้ก็ไปเล่นที่อื่นได้ มีให้เลือกเยอะ แต่ว่าอย่าลืมกดจองคิวไว้นะ เพราะถ้าไปช่วงพีคๆ คนแน่นๆ จะอดเล่นเอาได้ [บัตรสวนสนุก Universal Studios Japan]

Cr. www.polkadotpassport.com

Tokyo Disneyland

ไปญี่ปุ่น ถ้าไม่ชอบสไตล์ยูนิเวอร์แซล แต่อยากได้ฟีลเจ้าชายเจ้าหญิงอะไรประมาณนั้น แนะนำไปโตเกียวดิสนีย์แลนด์ มีความน่ารักกว่าเยอะ ความสนุกก็คนละอย่าง แล้วแต่คนชอบ [บัตรสวนสนุก Tokyo Disneyland]

Cr. asia.nikkei.com

Sanrio Puroland

ถ้ายังมุ้งมิ้งไม่พอ ก็ต้องไปต่อกันที่ ซานริโอพูโรแลนด์ ดินแดนสีชมพูของคิตตี้และผองเพื่อน ทั้งน่ารักสดใสเป็นที่สุด เครื่องเล่นก็น่ารัก โซนถ่ายรูปก็เยอะ สาวๆ อย่างเราเป็นปลื้มที่สุด [บัตรสวนสนุก Sanrio Puroland]

Cr. www.travelcaffeine.com

Universal Studios Singapore

ขยับมาใกล้บ้านเราอีกนิด แค่สิงคโปร์นี่เอง บินไปง่ายไม่ต้องเตรียมตัวอะไรเยอะแยะ ไปถึงก็เที่ยวต่อได้เลย ไปสิงคโปร์ทั้งทีถ้ามีเวลาว่างสักวัน ไปเดินเล่นในยูนิเวอร์แซลสตูดิโอสิงคโปร์กันเถอะ ที่นั่นเค้ามีแบ่งเป็นโซนๆ เริ่มจากเดินเล่นเบาๆ สวยๆ งามๆ แล้วก็แอดเวนเจอร์ขึ้นเรื่อยๆ สนุกดีเหมือนกันนะ อ้อ! ลืมบอกไป ที่นี่เค้าติดอับดับสวนสนุกที่น่าไปมากที่สุดในเอเชียด้วยนะ [บัตรสวนสนุก Universal Studios Singapore]

Everland

ขอไปตามหาอปป้าที่แดนกิมจิบ้างนะ เอ้ย ไม่ใช่ละ จะพาไปเที่ยวสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีจ้า ที่เอเวอร์แลนด์มันใหญ่มากจริงๆ นะ แล้วคืออยู่ท่ามกลางหุบเขา ธรรมชาติมากๆ อ่ะ มันก็ได้ฟีลไม่เหมือนสวนสนุกที่อื่น และที่สำคัญ เค้าจัดสวนปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไปหลายทีก็ไม่เบื่อ ถึงไปที่เดิม ถ่ายรูปออกมาก็ไม่ซ้ำ และเครื่องเล่นเยอะมากจ้า ตั้งแต่เบาๆ ไปจนถึงหวาดเสียว ใครชอบแนวไหนก็เลือกเล่นกันได้ [บัตรสวนสนุก Everland]

Poo Poo Land

เจอที่ใหญ่ๆ มาก็เยอะ ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวอะไรเบาๆ สบายๆ แต่ก็มีความแปลกอยู่นะ ดินแดนปุ๊ๆ เอ๊ะ เหมือนเสียงอะไรเอ่ย ไม่บอกหรอกดูรูปเอาเองละกัน แต่มันมีความครีเอทและใส่ไอเดียลงไป ทำให้เราเดินเที่ยวได้สนุก ใส่ลีลาแอคชั่นได้ไม่ยั้ง เป็นอีกหนึ่งวันว่างๆ ในเกาหลีที่น่าไปดีเหมือนกัน [บัตรพิพิธภัณฑ์อึ POO POO LAND]

Shanghai Disneyland

เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ ดิสนีย์แลนด์น้องใหม่ล่าสุด ถึงเป็นน้องเล็กแต่ตัวไม่เล็ก เพราะว่ามีขนาดใหญ่กว่าฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ถึง 3 เท่า และยังมีปราสาทดิสนีย์ที่สูงที่สุด ที่เป็นปราสาทของเจ้าหญิงทุกองค์อีกด้วย (จะยิ่งใหญ่ไปไหน) เซี่ยงไฮ้เค้าขึ้นชื่อเรื่องสุดยอดเทคโนโลยีมาแต่ไหนแต่ไรละ ลองมาดูเรื่องสวนสนุกกันบ้าง ว่าจะยิ่งใหญ่อลังการขนาดไหน [บัตรสวนสนุกเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์]

Cr. tdrexplorer.com

เป็นยังไงกันบ้าง เลือกไม่ถูกเลยล่ะสิ ถ้าเลือกได้แล้วก็อย่าลืมกดจองบัตรเข้าสวนสนุกกันไว้ก่อนเลยนะ ไปถึงจะได้เข้าไปเลย ไม่ต้องต่อคิวซื้อให้เสียเวลา