Travel News

Expedia ออกนโยบายช่วยลูกค้า จองห้อง NON-REFUNDABLE ให้ยกเลิกฟรี

คำแนะนำในการเดินทางในสถานการณ์โคโรนาไวรัส : สิ่งสำคัญที่จำเป็นต้องรู้

สถานการณ์โคโรนาไวรัส (โควิด-19) ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงของต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ได้ทำให้จำนวนคำร้องขอความช่วยเหลือจากลูกค้าของเราเพิ่มขึ้นอย่างมากเป็นปรากฏการณ์ เราเข้าใจว่าสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวยให้สามารถติดต่อเราได้แบบตัวต่อตัว

เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับความไม่สะดวกนี้ พนักงานของเอ็กซ์พีเดียทุกคน กำลังปฏิบัติงานกันอย่างเข้มแข็งเพื่อที่จะเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มทางเลือกในการให้คุณสามารถช่วยเหลือตัวเองกับคำร้องต่าง ๆ ได้และในขณะเดียวกันก็ทำงานร่วมกับพันธมิตรต่าง ๆ ทั่วโลก

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรากำลังเร่งช่วยเหลือผู้โดยสารที่มีแผนการเดินทางภายใน 72 ชั่วโมงข้างหน้า ดังนั้นหากแผนการเดินทางของคุณไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาเหล่านั้น กรุณาเยี่ยมชม พอร์ทัลฝ่ายบริการลูกค้า ซึ่งได้ถูกสร้างขึ้นมาพร้อมกับเครื่องมือออนไลน์ต่าง ๆ ที่จะสามารถช่วยให้คุณทำการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกแผนการเดินทางของคุณได้ด้วยตนเอง

 

สิ่งที่ท่านจำเป็นต้องรู้มีดังนี้:

สำหรับลูกค้าที่มีการจองที่พักแบบไม่ได้เป็นแพ็คเกจ

  • สำหรับลูกค้าที่ได้ทำการจองและชำระค่าห้องพักแบบคืนเงินไม่ได้ ก่อนวันที่ 19 มีนาคม 2563 เพื่อที่จะเข้าพักในช่วงเวลาระหว่าง 20 มีนาคม 2563 ถึง 30 เมษายน 2563 ทางเราจะส่งจดหมายทางอิเล็กทรอนิกส์ให้กับคุณเพื่อให้คุณแจ้งเจตนาว่าต้องการที่จะเก็บแผนการเดินทางนั้นไว้หรือยกเลิก หากคุณตัดสินใจที่จะยกเลิก คุณจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน หรือในบางกรณีจะได้รับคืนเป็นลักษณะบัตรกำนัล แต่คุณต้องยกเลิกการจองอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเช็คอินเพื่อให้มีสิทธิ์รับข้อเสนอนี้
  • สำหรับลูกค้าที่จองและชำระเงินค่าที่พักแบบคืนเงินไม่ได้ สำหรับการเข้าพักหลังจากวันที่ 30 เมษายน 2563 ด้วยสถานการณ์ Covid-19 ที่คาดว่ายังคงจะดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เรากับพันธมิตรของเราจะร่วมกันทำอย่างเต็มที่เพื่อที่จะหาผลลัพธ์ในการยืดหยุ่นอย่างดีที่สุด
  • สำหรับลูกค้าที่จองที่พักและสถานการณ์ Covid-19 ได้ทำให้การเดินทางล้มเลิก เราอยากให้คุณมั่นใจได้ว่าเรากำลังทำงานอย่างเข้มแข็งเพื่อที่จะแก้ไขปัญหาของคุณให้ได้เร็วที่สุด เราขอบคุณในความอดทนของท่าน
  • สำหรับลูกค้าที่ได้จองที่พักลักษณะที่รับเงินคืนได้กรุณาเยี่ยมชม พอร์ทัลฝ่ายบริการลูกค้า เพื่อทำการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิก
  • สำหรับลูกค้าที่ต้องการจะทำ การจองใหม่นั้น เราขอแนะนำให้ท่านเลือกจองด้วยเรทราคาที่ท่านสามารถยกเลิกได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 

สำหรับลูกค้าที่จองเที่ยวบินแบบไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจ

  • สำหรับลูกค้าที่ได้จองเที่ยวบินแล้ว เราจะส่งจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ให้กับท่านในเร็ววันนี้เพื่อให้ท่านแจ้งเจตนาเพื่อที่จะคงไว้ซึ่งแผนการเดินทางหรือว่าจะยกเลิก ข้อกำหนดต่างๆของการคืนเงินขึ้นอยู่กับการปฏิบัติของแต่ละสายการบิน
  • สำหรับลูกค้าที่แผนเที่ยวบินได้ถูกยกเลิกหรือล้มเลิกเพราะเหตุการณ์ Covid-19 ให้ท่านมั่นใจได้ว่าเรากำลังทำงานกับพันธมิตรของเราเพื่อช่วยเหลือคุณให้เร็วที่สุด

ในขณะที่เรากำลังพยายามปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและพัฒนาวิธีปฏิบัติการและ นโยบายของเราอย่างเร็วที่สุด เราขอความกรุณาทุกท่านในความเข้าใจและความร่วมมือว่าหากแผนการเดินทางของท่านไม่ได้อยู่ในช่วง 72 ชั่วโมงข้างหน้า กรุณาอดทนรอ เมื่อแผนการเดินทางของท่านใกล้ขึ้นมาจึงติดต่อเรา

เราขอขอบคุณในความเข้าใจของคุณอย่างสุดซึ้งไม่มีอะไรสำคัญสำหรับเราเราไปกว่าลูกค้าของเราและความปลอดภัยของทุกท่าน

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *