เที่ยวให้สุด สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ เกาหลี
เคล็ดลับนักเดินทาง

เที่ยวให้สุด สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ เกาหลี

จะพาไปเที่ยวสวนสนุกของเกาหลีกันบ้าง บอกเลยว่า มัน ใหญ่ มากก นั่นก็คือ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นดิสนีย์แลนด์เกาหลีเลยนะ ที่นี่เค้าภูมิใจนำเสนอเพราะว่าเป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี บรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมด้วยขุนเขา ตกแต่งด้วยต้นไม้ดอกไม้ที่เปลี่ยน Theme ไปเรื่อยๆ สวยทุกแบบ

พูดมาก็เยอะ เข้าไปดูข้างในเลยละกัน นี่คือแผนที่ เห็นมั้ยมันใหญ่จริง มีทั้งหมด 5 โซนแน่ะ

เอเวอร์แลนด์ Zone 1: Global Fair

เข้ามาด่านแรกก็สวยงามเบาๆ เตรียมท่าสวยๆ ไว้ถ่ายรูปได้ตั้งแต่เริ่ม เพราะมีการตกแต่งสวยงามสไตล์ตะวันออก และตะวันตก ที่เข้ากันดีเหมือนกัน สีสันก็สดใสมากๆ โดยเฉพาะเจ้าต้นไม้ยักษ์นี่ถึงเป็นจุดเช็คอินเลยล่ะ รวมไปถึงร้านอาหาร กิฟท์ช้อป ก็มีอยู่ตรงนี้แหละ ชวนกันมานั่งชมหนังน่ารักๆ Hello Tuming Adventure เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนเดินทางไปโซนต่อไป

 Cr. www.eoasia.com

Cr. ayookekorea.wordpress.com

เอเวอร์แลนด์ Zone 2: American Adventure

ต่อไปจะพาไปเที่ยวอเมริกากันจ้า กับโซนอเมริกันแอดเวนเจอร์ นี่เค้าย้อนให้เรากลับไปตั้งแต่แรกเริ่มก่อตั้งอเมริกาเมื่อ 500 ปีก่อนเลยนะ แล้วก็ค่อยๆ มีวิวัฒนาการมาเรื่อยๆๆ ไปจนถึงยุคดังๆ และยุคปัจจุบัน

โซนนี้เครื่องเล่นสนุกและหลากหลายมาก มีทั้งสำหรับเด็กและสำหรับผู้ใหญ่ เครื่องเล่นสนุกๆ มีอยู่โซนนี้เยอะ เช่น Kizcovery, Pride in Korea, Hurricane, Double Rock Spin, Let’s Twist, Rolling X-train

Cr. news.samsungcnt.com

Cr. pilgrimwithapassport.blogspot.com

เอเวอร์แลนด์ Zone 3: Magic Land

เอาล่ะ เล่นจนเหนื่อย มาพักดูอะไรสวยๆ งามๆ กันบ้าง ที่โลกแห่งเทพนิยายแฟนตาซี Magic Land และโลกแห่งนิทานอีสป และเครื่องเล่นโซนนี้ก็จะซอฟท์ๆ หน่อย อย่างเช่น Racing Coaster, Ball House, Play Yard, Lily Dance และยังมีอีกเยอะมากๆ ถ้าจะเล่นให้ครบนี่ก็สามารถอยู่ได้ทั้งวัน

Cr. nolimits168.wordpress.com

Cr. twomonkeystravelgroup.com

เอเวอร์แลนด์ Zone 4: European Adventure

พูดง่ายๆ ก็เป็นโซนยุโรปนั่นแหละ และเป็นจุดถ่ายภาพที่เราเห็นคนถ่ายลงโซเชียลกันเยอะเลย โดยเฉพาะรูปตึกสวยๆ ข้างหลัง และข้างหน้าเป็นสวนดอกไม้สไตล์ฝรั่งเศส

Cr. livingnomads.com

และนอกจากมุมสวยๆ เราจะพาไปมันส์กันให้สุด เพระาโซนนี้เครื่องเล่นเค้าที่สุดจริงๆ เริ่มจากเบาๆ Royal Jubilee Carousel, Festival Train, Jubilee Carnival, Shooting Ghost, Rotating House, Space Tour 4D, Alpine Carnival, VR Adventure, Snow Buster เริ่มน่ากลัวขึ้นมาหน่อยก็ Horror Maze ไปจนถึงเครื่องเล่นหนักๆ สุดหวาดเสียวอย่าง T Express

Cr. flickr/ davidfmorton

เอเวอร์แลนด์ Zone 5: Zootopia

เราจะไปโลกของสัตว์กันจ้า เป็นโซนซาฟารีที่มีสัตว์ให้ชมเยอะ ใครพาเด็กๆ ไปนี่ไม่ต้องไปสวนสัตว์ที่ไหนละ มาสวนสนุกที่เดียวก็ได้ดูครบเลย มีทั้ง สวนของแมลง นก ป่าใหญ่ ซาฟารี อเมซอน ลิง แพนด้า ไปจนถึงสัตว์ขั่วโลกอย่างเพนกวิน สิงโตทะเล ถือว่าเป็นการเดินเล่นชมนกชมน้อย พักเหนื่อยก่อนกลับ รีแลกซ์ไปในตัวเนอะ

Cr. skyfoam.wordpress.com

Cr. www.trover.com

ในแต่ละโซน นอกจากเครื่องเล่น ก็มีทั้ง movie และโชว์การแสดงให้ดู รวมไปถึงร้านอาหาร กิฟต์ช้อป ก็มีทุกโซนจ้า เตรียมเงินไปช้อปกันได้เลย แต่ไหนๆ ก็เล่นกันทั้งวันแล้ว อย่าลืมชมโชว์ปิดท้ายตอนกลางคืนด้วยนะ สวยเว่อวังอลังการมากๆ ไม่ได้ดูถือว่าพลาด!!

Cr. http://www.thetraveljunkie.info

ค่าผ่านประตูรวมค่าเครื่องเล่น

One-day Ticket: ผู้ใหญ่ 54,000 วอน | เด็ก 43,000 วอน
Night Ticket: ผู้ใหญ่ 45,000 วอน | เด็ก 36,000 วอน
Two-day Ticket: ผู้ใหญ่ 54,000 วอน | เด็ก 43,000 วอน

เวลาเปิดบริการ : 10.00-21.00 น.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *