hongkong summer sale
เคล็ดลับนักเดินทาง

กรี๊ดหนักมาก Hongkong Summer Sale ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70 – 80%

เรื่องช้อปปิ้งกับสาวๆ เนี่ย พลาดไม่ได้จริงๆ นะ ยิ่งเทศกาลฮ่องกงลดทั้งเกาะ หรือ Hongkong Summer Sale ยิ่งน่าไปใหญ่ ก็ของแต่ละอย่างที่ขนมาลดกัน มีแต่แบรนด์ดังๆ ทั้งน้านนน นี่เตรียมเก็บตังค์ไว้ตั้งแต่ต้นปีเพื่อการนี้กันเลยทีเดียว ก็เค้าลดจัดหนักจัดเต็มแทบทุกร้าน เริ่มตั้งแต่ 35% ไปจนถึง 70% หรือ 80% บอกเลยว่าคุ้มค่าการรอคอยจริงๆ ถามว่ามีแบรนด์เนมอะไรบ้าง เยอะเลยล่ะบอกไม่หมด แต่ถ้าเป็น หลุยส์ กุชชี่ พราด้า ไม่ได้จัดโปรลด แต่ปกติที่ฮ่องกงจะถูกกว่าที่ไทยประมาณ 5% อยู่แล้วเพราะเมืองเค้าปลอดภาษี ยังไงก็คุ้มอยู่ดี

hongkong summer sale

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ มีอะไรดี?

รู้มั้ยว่าฮ่องกงลดทั้งเกาะ ก่อนหน้านี้ก็เป็นโปรโมชั่นให้คนเข้ามาซื้อในช่วงมรสุม ที่คนไม่ค่อยไปเที่ยวกัน เพื่อเป็นการส่งเสริมการขาย แต่ไปๆ มาๆ กลายเป็นเทศกาลโด่งดังกันไปแล้ว เพราะเค้ามีกันเป็นประจำทุกปี แล้วมันถูกจริง ลดจริง!!

นอกจากจะลดกันทั้งเกาะแล้ว ก็ยังมีการฉลองช่วงฤดูกาลนี้มากมายหลายกิจกรรม เช่น งานแสดงดนตรีสด ร้านอาหาร ลานเบียร์ และกิจกรรมที่แต่ละห้างจัดกัน เช่น มีส่วนลดเพิ่ม กิจกรรมแจกของรางวัลต่างๆ ก็น่าจะมีอะไรดีๆ น่าไปเที่ยวกว่าช่วงปกติน่ะแหละ

ไปช่วงไหนถึงจะโดน!!

เทศกาลฮ่องกงลดทั้งเกาะ ก็จะจัดกันตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมิถุนายน – สิงหาคม ถ้าถามว่าไปช่วงไหนถึงจะโดนและได้ราคาดีๆ อันนี้มันก็มีช่วงๆ อย่างเช่น ช่วงเดือนแรกราคาอาจจะลดน้อยหน่อย อยู่ที่ประมาณ 35 – 45% แต่ตัวเลือกเยอะ เรามีโอกาสได้หยิบจับสินค้าดีๆ ก่อนใคร คอลเลคชั่นที่ใหม่ๆ ก็จะมีสิทธิ์เลือกก่อน

แต่ถ้าไปช่วงท้ายๆ ราคาเซลจะลดมากถึง 75-80% ช่วงนี้จะถือว่าลดล้างสต็อกจริงๆ เราได้ราคาโดนจริง แต่ก็ต้องเสี่ยงว่าตัวเลือกที่น้อยกว่า และหาไซส์ค่อนข้างยาก ชอบแบบไหนก็แพลนไป Hongkong Summer Sale ช่วงนั้นกันเลย

hongkong summer sale

ไปช้อปปิ้งฮ่องกงแถวไหนดี

ถนนนาธาน

ช้อปปิ้งถนนนาธาน ถือเป็นแหล่งช้อปปิ้งใหญ่สุดของเกาะฮ่องกงกันเลยทีเดียว เพราะว่ามีทั้งสินค้าแฟชั่นต่างๆ ที่สาวๆ พลาดไม่ได้เด็ดขาด โดยเฉพาะที่ Lady’s Market ก็จะมีครบทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง เชื่อเหอะว่าต้องมีอะไรติดไม้ติดมือกลับมาแน่นอน

คอสเวย์เบย์ (Causeway Bay)

อยากช้อปปิ้งของแบรนด์เนม ต้องไปที่นี่เลย ย่านคอสเวย์เบย์ เพราะว่าที่นี่ได้รวมสินค้าแบรนด์เนมดังๆ มาจากทั่วโลก ห้างดังย่านนี้ก็จะมี SOGO เน้นสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น หรือจะไป คอสเวย์เบย์พลาซ่า สินค้าก็จะวัยรุ่นหน่อย ของอินเทรนด์เยอะ หรือจะไปห้างใหญ่อย่าง Times Square ก็มีครบทุกสิ่งให้เลือกสรร และยังมีห้างอื่นๆ ในย่านนี้อีกเยอะ ต้องลองไปช้อปปิ้งกันดู

ย่านเซ็นทรัล

ย่านช้อปปิ้งที่ฮอตฮิตไม่แม้คอสเวย์เบย์ ถือเป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมขนาดใหญ่ ที่มีของให้เลือกกันอย่างจุใจ แถมยังเดินสบาย แต่ละห้างส่วนใหญ่ก็จะมีสะพานเชื่อมต่อกัน เดินเข้าออกกันสนุกเลยล่ะ ย่านนี้แนะนำห้าง The Landmark อยากได้แบรนด์ไหนมีครบทั้ง Louis Vutton, Dior, Gucci, Prada , Calvin Klein, Coach และอีกมากมาย

hongkong summer sale

ว่าแต่จะไปช้อปปิ้งฮ่องกงที่ไหนก่อนดีน้าาาา
เอ้า…เลือกได้แล้วก็ไปช้อปปิ้งกันเถอะ

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *