cat cafe คาเฟ่แมว
เคล็ดลับนักเดินทาง

ทาสแมวต้องมา คาเฟ่แมวเอาใจคนรักเจ้าเหมียว

เหนื่อยกับการเที่ยว ขอไปนั่งพักกับเหมียวสักวัน ทาสแมวอย่างเราอยู่ตรงไหนก็อยากจะไปคลุกคลีกับเจ้าเหมียวอยู่ตลอดเวลา แล้วถ้าเกิดไปต่างประเทศเนี่ย เค้ามีคาเฟ่แมวน่ารักๆ ที่ไหนบ้างนะ จะหาเวลาไปสิงอยู่นั่นซักวัน ตามมาดูน้องเหมียวกันเถอะว่าเค้าอยู่ตรงไหนบ้าง

Cat cafe MOCHA ญี่ปุ่น

Mocha คาเฟ่สุดน่ารัก กับบรรยากาศดูโล่ง โปร่ง สบาย เหมาะกับการให้น้องเหมียวอยู่มากๆ เพราะฉะนั้นเราก็เลยได้เห็นน้องเหมียวอารมณ์ดี หน้าตาน่ารัก เอามาออดอ้อนอย่างเป็นกันเอง ได้วิ่งเล่นสนุกสนานกับพื้นที่โล่งกว้าง และทาสแมวอย่างเราก็ได้นั่งจิบกาแฟไปพลาง เล่นด้วยไปพลางๆ

Cr. catmocha.jp
Cr. catmocha.jp

ซึ่ง Mocha มีอยู่หลายสาขาในญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น อากิฮาบาระ ชิบูย่า ฮาราจูกุ โอซาก้า นาโกย่า เกียวโต และอีกเยอะ เช็คแผนที่ได้ที่นี่

Toms Cat Cafe เกาหลี

Toms Cat Cafe มันมีความคิวท์แบบสุดๆ ไปเลย กับคาเฟ่แมวอยู่แถวๆ บริเวณฮงแด เราสามารถเข้าไปเล่นกับน้องแมวได้ทั้งวันในราคาค่าบริการคนละ 8000 วอน และสามารถสั่งเครื่องดื่มได้ 1 อย่าง เค้าให้ล้างมือและเปลี่ยนรองเท้าก่อนเข้าร้านด้วยนะ เล่นกันเพลินเผลอเล่นจนร้านปิดเลยล่ะ

Cr. www.justonewayticket.com
Cr. www.justonewayticket.com
Cr. www.justonewayticket.com
Cr. www.justonewayticket.com

พิกัด: ชั้น 3 , 358-125, Seogyo-dong, Mapo-gu, โซล เกาหลี
การเดินทาง: อยู่ในย่านฮงแด นั่งรถไฟฟ้าไปสถานี้มหาวิทยาลับฮงอิก Exit 9

Meomi Cat Cafe สิงคโปร์

คาเฟ่แมวชื่อดังในสิงคโปร์ต้องยกให้ Meomi อยู่แถวๆ Kampong Glam ซึ่งก็เป็นแหล่งเดินเที่ยวช้อปปิ้งกันอยู่ละ ช้อปกันเพลินก็แวะพักเหนื่อยกันสักพัก ถึงจะเป็นพื้นที่เล็กๆ แต่ก็อบอุ่นมากๆ เลยล่ะ นั่งเล่นกับเจ้าเหมียวให้ชุ่มชื่นหัวใจ ก่อนจะออกไปลุยต่อ

Cr. Meomi Cat Cafe
Cr. Meomi Cat Cafe
Cr. Meomi Cat Cafe
Cr. Meomi Cat Cafe

พิกัด: 668 North Bridge Road อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานี Bugis
เวลาเปิด-ปิด: 11.00 – 22.00 น.
ราคา: ชั่วโมงแรก $13 ถัดจากนั้นคิดเป็นครึ่งชั่วโมงละ $5

The Cats Tea Room ฮ่องกง

ห้องน้ำชาของทาสแมวและเจ้าเหมียว ความเป็นน้ำชามันก็ดูเข้ากันกับความเป็นฮ่องกงดีเหมือนกันนะ ส่วนบรรยากาศในห้องก็ดูสบายๆ มีมุมให้คนนั่งเล่น และมีมุมบ้านแมว ของเล่นแมว มีความกว้างพอให้น้องได้วิ่งเล่นสบายๆ และดูสะอาดมากด้วย เป็นอีกมุมพักผ่อนของฮ่องกงได้ดีเลยล่ะ

Cr. www.theneighborscat.com
Cr. www.theneighborscat.com

พิกัด: 1/F 45 Tai Ho Rd, Tsuen Wan, Hong Kong
การเดินทาง: MTR Tsuen Wan Station, Exit B2

Kitten Coffee Garden ไต้หวัน

ที่นี่เค้าเคลมว่าเป็นคาเฟ่แมวเจ้าแรกของโลกเลยนะ เพราะว่าร้านมีมาตั้งแต่ปี 1998 ใครเกิดทันมั่งเนี่ย ถึงเกิดทันก็ยังเป็นเด็กน้อยกันอยู่ใช่มั้ยล่ะ เลยเอามาให้ดูสักหน่อยว่าคาเฟ่แมวในยุคแรกๆ เค้าหน้าตาเป็นยังไง บรรยากาศในร้านก็ดูเป็นร้านอาหารที่มีโต๊ะธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือเจ้าแมวนี่แหละ เพราะมันช่างแสนรู้ซะจริงๆ นอกจากแมวก็ยังมีหมาแล้วก็นก มาที่นี่อบอุ่นเจ้าของใจดี

Cr. www.vice.com
Cr. www.vice.com
Cr. www.vice.com
Cr. www.vice.com

พิกัด: No. 129, Fuhua Road, Shilin District, Taipei City

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *