reason to europe
เคล็ดลับนักเดินทาง

5 เหตุผลนี้ ที่บอกว่าไม่ไปเที่ยวยุโรป ไม่ได้แล้ว!!

ถ้าจะพูดถึงยุโรป ก็เป็น Destination ในฝันของหลายๆ คนเลยใช่มั้ยล่ะ แต่ถ้ายังหาเหตุผลดีๆ ที่ให้เราตัดสินใจไปเที่ยวยุโรปไม่ได้สักที เราหาคำตอบมาให้แล้ว

1. เที่ยวยุโรปสุดยอดของความโรแมนติก

พูดถึงประเทศที่มีบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก จะหนีพ้นประเทศในยุโรปไปได้ยังไง ทั้งอากาศเย็นสบาย บ้านเมืองที่ดูเรียบง่ายสะอาดตา ผู้คนที่ดูไม่วุ่นวาย และสถานที่สวยๆ ที่มีอยู่รอบตัว และยิ่งถ้าได้ควงแขนไปเที่ยวยุโรปกันเป็นคู่ หรือหาทริปฮันนีมูนสักแห่ง แค่คิดก็ฟินไปถึงไหนต่อไหน…

เหตุผลที่ต้องไปเที่ยวยุโรป เหตุผลที่ต้องไปเที่ยวยุโรป

2. สูดความสดชื่นให้เต็มปอด

ก็ประเทศในแถบๆ ยุโรป ส่วนใหญ่ก็จะมีความหนาวเย็นอยู่ละ เพราะฉะนั้น ไม่ว่าจะไปฤดูไหนก็สัมผัสได้ถึงความเย็นสบายนั้น และยิ่งได้ไปฤดูหนาว ก็จะได้สัมผัสบรรยากาศของหิมะได้เต็มๆ ใครอยากอิงแอบธรรมชาติ ลองขึ้นไปภูเขาสูง ท่ามกลางป่าสนที่เรียงรายอย่างเป็นระเบียบ และดอกไม้เมืองหนาวส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ แข่งกันเบ่งบานหลายสีสันไปทั่ว บรรยากาศดีๆ แบบนี้ คงหาได้ที่นี่แหละ

เหตุผลที่ต้องไปเที่ยวยุโรป เหตุผลที่ต้องไปเที่ยวยุโรป

เหตุผลที่ต้องไปเที่ยวยุโรป

3. สถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปก็ต้องมาชมที่ยุโรป

เราอาจจะเคยเห็นภาพวาด ภาพถ่าย ของปราสาท โบสถ์วิหาร รวมไปถึงอาคารบ้านเรือนของยุโรปกันมาบ้างแล้ว ด้วยสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น ความใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่สืบทอดเรื่องราวมาหลายร้อยปี อะไรต่อมิอะไรก็ดูตื่นตาตื่นใจไปหมด ทำให้เราเดินเที่ยวยุโรปได้แบบไม่มีเบื่อ

เหตุผลที่ต้องไปเที่ยวยุโรป เหตุผลที่ต้องไปเที่ยวยุโรป

เหตุผลที่ต้องไปเที่ยวยุโรป

4. ช้อปปิ้งสุดมันส์ แหล่งแบรนด์เนมสุดหรู

แน่ล่ะ ว่ายุโรปเป็นต้นกำเนิดแบรนด์เนมชื่อดังของโลกมากมาย สาวๆ แฟชั่นนิสต้า ถ้าจะช้อปปิ้ง ขอบอกว่ามาที่นี่ได้ครบทุกอย่างที่อยากได้แน่นอน ทั้ง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า น้ำหอม ถ้าจะให้แนะนำก็คงต้องเป็นปารีสเมืองแฟชั่นนี่แหละ นอกจากแบรนด์เนมหรูๆ ยังได้ชมหอไอเฟลสุดยอดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกอีกด้วย

เหตุผลที่ต้องไปเที่ยวยุโรป

เหตุผลที่ต้องไปเที่ยวยุโรป

Cr. www.thegadabout.info

5. เที่ยวยุโรปไม่ได้แพงอย่างที่คิด จ่ายเพิ่มอีกนิดก็ไปได้แล้ว

เราคงจะฝังใจกับภาพของยุโรปกับทัวร์ราคาแพงแสนแพงอยู่ล่ะสิ เดี๋ยวก่อนๆ ลืมความคิดนั้นได้เลย เพราะนั่นมันหลายสิบปีมาแล้ว ถ้าจะให้ไปเที่ยวยุโรปเดี๋ยวนี้ง่ายมาก เพราะว่าตั๋วก็ไม่ได้แพงเวอร์วังอลังการเหมือนเมื่อก่อน ถ้าเช็คราคากันดีๆ ตั๋วไปกลับหลายๆ สายการบินสามารถบินได้ในราคาหมื่นกว่า ถึงสองหมื่นนิดๆ ซึ่งราคาก็ไม่ได้ต่างกันมากจะเส้นทางประเทศอื่นๆ เผลอๆ ราคาพอกันเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้น…เลิกลังเลกันได้เลย เที่ยวยุโรป ยังไงมันก็น่าไปอยู่ดี

เหตุผลที่ต้องไปเที่ยวยุโรป

หาคำตอบกันได้หรือยังจ๊ะ ว่าทำไมถึงต้องไปเที่ยวยุโรป ว่าแล้วก็หาทริปไปยุโรปสักทริปเถอะ

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *