ลงสนามบินนาริตะ แล้วไปเที่ยวญี่ปุ่นต่อ กับ 5 ที่เที่ยวแนะนำ!
เคล็ดลับนักเดินทาง

ลงสนามบินนาริตะ แล้วไปเที่ยวญี่ปุ่นต่อ กับ 5 ที่เที่ยวแนะนำ!

พูดถึงญี่ปุ่น ถ้าไปลงโตเกียวมันก็จะมีสนามบินฮาเนดะ กับ สนามบินนาริตะ ถ้าใครนึกไม่ออกว่าลงสนามบินนาริตะ ไปเที่ยวไหนดี เรามีที่เที่ยวโดนๆ ที่อยู่ใกล้สนามบินมั่กๆๆ ไปแวะเที่ยวกันได้น้าา

1. วัด Naritasan Shinshoji

วัดนาริตะซัน บอกเลยว่าเป็นวัดที่เก่าแก่และสวยงามมาก นี่ขนาดอายุกว่าพันปีแล้วยังอนุรักษ์ไว้ได้ดีขนาดนี้ บรรยากาศก็ดี๊ดี นอกจากไปไหว้พระแล้วก็ยังเดินเล่นถ่ายรูปกันเพลินๆ ใครไม่ได้ไปชมแล้วจะเสียใจ

สนามบินนาริตะ, วัด Naritasan Shinshoji

2. สวน Naritasan

สวนนาริตะซัน สวนนี้ก็เป็นสวนหนึ่งในนาริตะที่ตกแต่งเอาไว้สวยงาม ร่มรื่น ได้บรรยากาศญี่ปุ๊นญี่ปุ่น ดอกไม้ ต้นไม้สีสันสดใสสุดๆ น่าไปพักผ่อนหย่อนใจ สโลว์ไฟล์ไปอีก

สวน Naritasan
Cr. hiveminer.com

3. สวน Sakura no Yama

ที่อื่นเค้านั่งกินลมชมวิว แต่ที่นี่เค้านั่งชมเครื่องบินกันจ้า อีกหนึ่งสวนสวยที่น่าไปนั่งพักผ่อน อยู่ใกล้สนามบินมาก ใครมีเวลาเหลือก็แวะไปนั่งเล่น ชมเครื่องบิน บินขึ้นบินลงกันเพลินๆ แล้วถ้าเป็นกลางคืนนะ เห็นไฟรันเวย์สวยไปอีกแบบ

สวน Sakura no Yama
Cr. PROTakashi Nakajima, Flickr

4. ฟาร์ม Narita Yume Bokujo

เป็นฟาร์มในนาริตะ ที่น่าเก็บไว้ในลิสต์เที่ยวสักวัน เพราะว่าฟาร์มนี้มีพื้นที่กว้างขวาง สวนดอกไม้แสนสวย และที่พลาดไม่ได้เลย ต้องลองไปชิมผลิตภัณฑ์จากโคนม มีทั้งโยเกิร์ต ไอศกรีม ที่อร่อยสดใหม่จากฟาร์ม ซื้อไปเป็นของฝากได้ด้วยนะ

ฟาร์ม Narita Yume Bokujo
Cr. savvytokyo.com

5. ห้าง Aeon Mall Narita

อ่ะ เที่ยวมาก็เยอะ พาไปช้อปปิ้งบ้างก็แล้วกัน สำหรับขาช้อป แนะนำที่ช้อปใกล้ๆ สนามบิน ก็จะมี Aeon Mall ให้เราได้เดินหาซื้อของฝากก่อนกลับ ใครที่เที่ยวจนลืมซื้อก็มาหาซื้อกันได้ที่นี่แหละ

ห้าง Aeon Mall NaritaCr. www.japankuru.com

เป็นยังไงบ้าง แต่ละที่น่าไปใช่มั้ยล่ะ บินลงสนามบินนาริตะคราวนี้ ต้องได้แวะซักที่แล้วล่ะ

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *