ชี้พิกัด 5 จุดสิงคโปร์ ช้อปปิ้งก็ดี Check-in ก็เริ่ด
เคล็ดลับนักเดินทาง

ชี้พิกัด 5 จุด ช้อปปิ้งสิงคโปร์ ช้อปก็ดี Check-in ก็เริ่ด

ว่าด้วยเรื่องช้อปปิ้ง สิงคโปร์ คือ Best Destination ของสาวๆ นักช้อปเลยล่ะ แต่ไม่ได้มีแค่แหล่งช้อปปิ้งสิงคโปร์ที่เยอะเท่านั้นนะ แต่ละที่ก็จะมีดีไซน์หรือกิมมิคของตัวเอง ให้เราได้ถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ ลงโซเชียลได้อีก ครบเครื่องซะขนาดนี้จะไม่ไปได้ยังไงใช่มั้ยล่ะ

1. ฮาจิ เลน (Haji Lane)

สายแชะ! มาทางนี้จ้า นี่คือถนนฮาจิ เลน เป็นตรอกเล็กๆ ในย่านบูกิส แล้วกราฟิตี้บนผนังตึกคือดีงาม ได้มุมถ่ายสวยๆ มาเพียบ ส่วนตึกก็จะเป็นสไตล์ชิโน-โปรตุกีส ถ่ายกับตึกเริ่ดได้อีก

ช้อปปิ้งสิงคโปร์

Cr. www.internationaltraveller.com

ส่วนของช้อปก็มีตลอดทั้งสาย อย่างเช่นเสื้อผ้า ของเก่า วินเทจ เฟอร์นิเจอร์สไตล์โลคอลที่สวยเก๋ไปอีกแบบ ตอนกลางคืนก็มาแฮงค์เอาท์ได้นะเธอ บอกเลยว่าย่านนี้ชิคได้ทั้งกลางวันกลางคืน

Cr. livingnomads.com

2. กัมปง แกลม (Kampong Glam)

ย่านนี้ก็จะสไตล์โบราณ Culture หน่อยๆ เพราะว่าเค้ามีที่มาที่ไปนะจ๊ะ แต่ก่อนเคยเป็นที่อยู่อาศัยของราชวงศ์มลายู เดินๆ ไปมันก็จะดูขลังๆ หน่อย ได้กลิ่นอายเก่าๆ ตึกก็สวยน่าถ่ายรูปมาก

Cr. shellyviajera.blogspot.com

ส่วนพวกของช้อปปิ้งก็คงหนีไม่พ้นร้านค้าเสื้อผ้าและเครื่องประดับสไตล์มุสลิมและวินเทจ ที่ดูแปลกตาดีเหมือนกัน หรือใครอยากลองลิ้มรสอาหารพื้นเมืองชาวมาเลย์ ก็มาชิมได้ที่นี่แหละ

Cr. shellyviajera.blogspot.com

3. ฟาร์อีสต์ พลาซ่า (Far East Plaza)

ชี้เป้าของถูก อีกหนึ่งแหล่งช้อปปิ้งสิงคโปร์ เป็นห้างในถนนออร์ชาร์ด ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ ราคาน่าร๊าาาก น่าสอยมั่กๆ ใครเดินช้อปปิ้งเมื่อยๆ ก็ไปสปาหรือให้เค้านวดก็โอเคเลย หิวๆ ก็ลงไปชั้นใต้ดินกับฟาสต์ฟู้ดท้องถิ่นราคาไม่แพง

Cr. www.royalholdings.com.sg

Cr. livingnomads.com

4. วีโว่ ซิตี้ (Vivo City)

อีกหนึ่งห้างดีไซน์สวยเก๋ ที่หามุมเช็คอินได้รัวๆ อาคารรูปร่างสวยงามแปลกตาบนเกาะเซ็นโตซ่า ห้างใหญ่ในสิงคโปร์ที่มีครบจบในที่เดียว ช้อปปิ้งได้หมด ทั้งของแบรนด์เนม ร้านอาหาร 

Cr. guwentravel

มีดาดฟ้าให้ขึ้นไปชมอาทิตย์ตกดิน และยังมีน้ำพุให้เด็กๆ เล่นอีก

Cr. www.fas.nus.edu.sg

5. ไอเอ็มเอ็ม (IMM)

เอาท์เล็ตที่ไม่ธรรมดา เพราะว่าชาวสิงคโปร์ชื่นชอบมาก ตึกสวยๆ ยามต้องแสงไฟ เช็คอินได้อีก แหม! จะเช็คอินมันทุกที่เลย ก็สิงคโปร์เค้าใส่ใจรายละเอียดในทุกสิ่งที่สร้างขึ้นจริงๆ เดินทางไม่ยากด้วย อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า Jurong East

Cr. 911.capitamallsasia.com

ส่วนของช้อปปิ้งก็มีแบรนด์ดังเยอะแยะมากมายทั้ง Agnes B., Banana Republic, Coach, Charles and Keith ใครชอบแบรนด์เนมสไตล์ outlet ที่นี่ก็ตอบโจทย์

Cr. ccm.ddcdn.com

สิงคโปร์เที่ยวนี้ จะไปช้อปปิ้งไหนก่อนดีนะ…
Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *