ทริปล่าสุด แนะนำ

ชี้พิกัดร้านน้ำหอมไต้หวัน ราคาดี๊ดี MOLI SHOP

น้องวายวายรีวิว ถ้าน้ำหอมในประเทศราคาสูงใช่ไหม? บินไปตำสักขวด สองขวด ที่ไต้หวันดีกว่า ราคาดีกว่าครึ่ง ที่สำคัญของแท้แน่นอน มั่นใจได้ เป็นร้านน้ำหอมไต้หวันที่ใครมาไต้หวันก็ต้องมองหา Moli Shop ราคาดีแค่ไหนตามไปดูกันเล๊ยยย

สำหรับร้านนี้หาไม่ยาก ตั้งต้นที่ ทางออก MRT Ximen ทางออก Exit ประตู 4 จากนั้นเดินทางตรงไปเรื่อยๆ อย่างเดียว ประมาณ 3-5 นาที ก็จะเจอแยกที่มีป้าย Rolex อยู่ฝั่งตรงข้าม จากนั้นเดินทางข้ามถนนไปเลย ข้ามเสร็จเลี้ยวซ้ายแล้วเดิน ตรงๆ ไปอย่างเดียว เจอเซเว่น ก็เจอร้านอยู่ติดกัน หาไม่ยาก

ร้านน้ำหอมไต้หวัน, moli shop

บรรยากาศในร้านก็เหมือนร้านทั่วๆไป แต่จะแน่นจนจุกอกตั้งแต่ทางเข้า ด้วยสินค้า เครื่องสำอาง น้ำหอม ที่จัดโปรกระหน่ำมาก เป็นร้านน้ำหอมไต้หวันที่ถ้าใครใจไม่แข็งพอ ห้ามเข้าร้านนี้เด็ดขาด อาจจะทำให้หมดตัวก็เป็นได้

ร้านน้ำหอมไต้หวัน

เรื่องราคาน้ำหอม เครื่องสำอาง นี่ไม่ต้องสืบให้เสียเวลา ราคาดีจริง คอนเฟิร์ม อย่าง CK One 200 ml สนนราคาเพียง 769 NT เท่านั้นเอง ถูกกว่าซื้อในไทยเกินครึ่งอีก คุ้มมากๆ บรรยายวันนี้ก็ไม่หมด เอาเป็นว่า ต้องไปตำด้วยตัวเอง จะจ่ายสดก็เก๋ จะรูดบัตรเครดิตปิ๊ดดดดๆ ก็สะดวก ร้านนี้เขารับหมดจ้า

Moli Shop

ส่วนเรื่องการบริการเรียกได้ว่า ประทับจิต ประทับใจมาก พนักงานจะค่อยอยู่ดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ไม่เข้ามา Hard Sale แต่อย่างใด สงสัยหรืออยากทราบราคา สอบถามพนักงานได้เลย คนไต้หวันนี่น่ารักจริงๆ น้องวายวายเลยขออนุญาตเก็บภาพพนักงานมารีวิว ถึงความเป็นมิตรภาพและประทับใจ 

พิกัด: No. 95, Bo’ai Road, Zhongzheng District, Taipei City, ไต้หวัน 100
เวลาเปิด-ปิด: จ – อา 10.00-21.00
แผนที่: goo.gl/MkJoVZ

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *