ทริปล่าสุด แนะนำ

รีวิวที่พักบาหลี Centara Grand Villas Nusa Dua

อยากหลีกหนีจากผู้คนแล้วไปเอนกายผ่อนคลายที่บาหลี เที่ยวบาหลีทั้งทีก็ต้องมีที่พักดีๆ แล้วจะทำให้ทริปนี้สะดวกสบายน่าเที่ยวขึ้นไปอีก วันนี้น้องวายวายจะมา รีวิวที่พักบาหลี Centara Grand Villas Nusa Dua ที่ได้ไปเข้าพักมาค่ะ

รีวิวที่พักบาหลี

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ในเครือ Centara ถ้าเป็นชื่อนี้ก็การันตีมาตรฐานการบริการว่าไว้ใจได้แน่นอน ต่อมาก็เหลือแค่ความสวยงามที่เราจะได้ไปเจอแล้วล่ะ ซึ่ง Centara Grand Villas Nusa Dua ก็อยู่ไม่ไกลจากสนามบินเท่าไหร่ เราเดินทางจากสนามบินไปที่พักที่อยู่ห่างออกมาแค่ 13 กิโลเมตรเท่านั้น

ถึงแล้วจ้า ที่พักของเราในทริปนี้ แค่ก้าวแรกก็เห็นถึงความยิ่งใหญ่กันเลยจ้า บรรยากาศรอบๆ ดูร่มรื่นเย็นสบาย พอเข้ามาข้างในก็จะเห็นการตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์เป็นไม้สไตล์คลาสสิค ได้กลิ่นอายบาหลี รีวิวที่พักบาหลี

เข้ามาดูในห้องนี่สิ ห้องกว้างมาก สัมผัสได้ถึงความเรียบหรูดูดี มีความทันสมัย แต่ก็แฝงไปด้วยฟีลลิ่งที่เรารู้สึกว่านี่คือบาหลีนะ

ภายในห้องมีเตียงนอน มุมนั่งเล่น มุมโต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้ากว้างใหญ่มาก กะจะให้เราอยู่ทั้งเดือนเลยหรือไงนะ ข้าวของเครื่องใช้จำเป็นเค้ามีให้ครบ แค่กระเป๋าใบเดียวก็เข้าพักได้สบายๆ

รีวิวที่พักบาหลี

เข้ามาดูในห้องน้ำ มีทั้งอ่างอาบน้ำ มุมอาบน้ำฝักบัว ชักโครกก็ดูไฮโซ อุปกรณ์ที่ใช้ในห้องน้ำก็จัดเรียงไว้ให้เป็นชุดๆ ทั้งสะอาดและสะดวกมากๆ

มาดูข้างนอกกัน เรามีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วยจ้า ใครเขินที่จะเล่นน้ำในสระรวมก็ไม่ต้องห่วงเลย เล่นกันเองได้ตามสบายไปเลย ที่สำคัญอย่าลืมเตรียมชุดว่ายน้ำไปเผื่อด้วยล่ะ เดี๋ยวจะใช้ห้องไม่คุ้มนะ

ในส่วนของห้องอาหาร มีอยู่ 2 ส่วนคือ The Long Table ที่เป็นห้องอาหารหลักที่เรามากินตอนเช้า ไลน์อาหารเยอะมาก กินได้ไม่จำกัด อร่อยๆ ทั้งนั้น ส่วนมือกลางวันและมื้อเย็นจะเป็นเมนูมาให้เราเลือก

นี่คืออีกมื้อของเรา

ตรงนี้เป็นอีกหนึ่งห้องอาหารชื่อว่า Ru Yi เป็นห้องอาหารจีนที่เปิดในช่วงค่ำ เวลา 17:30 – 22:00น. ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาดินเนอร์ก็ลองมาที่ห้องนี้ได้

ความผ่อนคลายยังไม่จบเพียงเท่านี้ ไปบาหลีก็ต้องมีสปากันบ้างล่ะ เดี๋ยวเค้าจะหาว่ามาไม่ถึงบาหลี ที่นี่ก็มีโซนสปา ออกไปเที่ยวข้างนอกจนเหนื่อยก็มาผ่อนคลายกันหน่อย

ได้นวดผ่อนคลายพร้อมกลิ่นอโรมาอ่อนๆ พร้อมความผ่อนคลายอีกหลายอย่าง เติมเต็มความสุขให้ทริปนี้ได้ดีเลยล่ะ

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *