5 ร้านเครื่องสำอางไต้หวัน ไม่ได้ไปแล้วจะเสียใจ
เคล็ดลับนักเดินทาง

5 ร้านเครื่องสำอางไต้หวัน ไม่ได้ไปแล้วจะเสียใจ

เที่ยวไต้หวัน จะไปช้อปปิ้งที่ไหนดีน้าาา โดยเฉพาะเครื่องสำอางเนี่ย เราจะพลาดไม่ได้เป็นอันขาด ว่าแต่ร้านไหนโดนๆ มั่ง จะได้ไปสอยถูก ถ้ายังไม่รู้ว่าจะไปร้านไหนดี เราคัดมาให้ 5 ร้านนี้ รับรองต้องถูกใจ

1. ร้าน Mirada (美華泰)

มิราด้า ร้านเครื่องสำอางไต้หวันสุดฮอต เพราะใครต่อใครก็ชอบมาช้อป แล้วที่สำคัญไม่ได้มีแต่เครื่องสำอางนะจ๊ะ ยังมีสินค้าอื่นๆ ให้เลือกซื้อด้วย นี่เดินๆ ไปเผลอๆ ได้มากกว่าเครื่องสำอางซะอีก เพราะว่าร้านกว้างมาก เดินเล่นไม่เบื่อ ในส่วนของเครื่องสำอางนั้น จะอยู่ที่ชั้น 1 เดินเข้าไปก็เจอเลยจ้าาา อลังการเลือกไม่ถูกเลยทีเดียวเชียว แต่ราคาก็จะอยู่กลางๆ นะ ได้เปรียบตรงมีของให้เลือกเยอะ ไปที่เดียวได้ครบเลยMirada

Cr. www.mirada.com.tw

Mirada
Cr. www.mirada.com.tw

เวลาเปิดร้าน : 10.30 – 22.30 น.
การเดินทาง : MRT สถานี Ximending ทางออก 6 เดินจากสถานีประมาณ 5-10 นาทีจะถึงหน้าร้านค่ะ

2. ร้าน Little three หรือ S3 BEAUTY STORE 

ร้านนี้น่าจะหาไม่ยาก เพราะอยู่ในย่านฮิตอย่างซีเหมินติง ตั้งอยู่ใกล้ๆ กับ Modern Toilet ร้านนี้ตกแต่งได้น่ารักมาก ออกแนวหวานๆ สาวๆ อย่างเราบอกเลยว่าตกหลุมรักตั้งแต่เดินเข้าไปละ เครื่องสำอางร้านนี้ก็จะเป็นพวกแบรนด์เกาหลี ญี่ปุ่น ยุโรป อย่างเช่น ETUDE, SHISEIDO, Kiehls, Lancôme 

Little three

Cr. spunktitud3.wordpress.com

S3 BEAUTY STORE
Cr. www.candidheadlines.com

เวลาเปิดร้าน : 11.30 -21.30 น. (ทุกวัน)
การเดินทาง : ลงสถานี Ximen ทางออก 6 มุ่งหน้าไปทางถนน Hanzhong Street จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายที่ Lane 50, Xining S Rd. ร้านจะอยู่ด้านขวาของ Modern toilet จะมีบันไดขึ้นชั้น 2

3. ร้าน 86 SHOP

ถ้าฮ่องกงมี Sasa ไต้หวันก็มี 86 Shop เพราะเป็นร้านเครื่องสำอางไต้หวันที่มีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ แล้วก็เป็นร้านโปรดของสาวๆ ไต้หวันอีกด้วย ก็จะได้ฟีลคล้ายๆ วัตสันอ่ะเนอะ แต่ว่าแต่ละสาขาก็จะตกแต่งร้านแตกต่างกันออกไป น่ารักดีเหมือนกัน แบรนด์นำเข้าก็มีเยอะ และจุดเด่นแบบชัดๆ ก็คือ จะมีของเซลล์เอามาวางหน้าร้านกันเห็นๆ เพราะฉะนั้นเราเดินผ่านก็จะรู้เลยว่าสาขานี้เอาอะไรมาลดบ้าง ถูกใจก็ช้อปเลย

86 SHOP

Cr. my-inner-thoughts-and-memories.blogspot.com

86 SHOP
Cr. www.projectvanity.com

86 SHOP
Cr. cameragirlcarmen.pixnet.net

เวลาเปิดร้าน : จ-พฤ 13.00-21.00, ศ-อ 13.00-22.00

4. ร้าน MOLI (莫麗)

ร้าน Moli สีชมพู พอเห็นปุ๊บก็ต้องคิดกันล่ะสิว่าร้านนี้มันจะดีเหรอออ เห็นบรรยากาศเก่าๆ แบบนี้ แต่ข้างในไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะว่าขนเครื่องสำอางแบรนด์ดังมาเพียบ แถมยังราคาดีเวอร์ ถูกกว่าบ้านเราเป็นไหนๆ เดินเลือกกันเพลินมั่กๆ พนักงานก็ดีอ่ะ ไม่มาวุ่นวายกดดัน แต่ถ้าอยากรู้ค่อยถาม เค้าก็จะมาดูแลดีเลยล่ะ ยิ่งถ้าโชคดีได้ไปเจอช่วงที่เค้าจัดโปรกันนะ ยิ่งได้ลดถูกเข้าไปอีกกก

MOLI

Cr. th.foursquare.com

MOLI

Cr. th.foursquare.com

เวลาเปิดร้าน : 10.00 น. – 21.30 น. (ทุกวัน)
การเดินทาง : ลงสถานี Ximen ทางออก 4 เดินตรงไปเรื่อยๆ (Hengyang Rd.) เดินต่อไปจนถึงสี่แยกแล้วเลี้ยวซ้าย (Bo’ai Rd.) เดินไปถึงทางม้าลายจะเจอร้านอยู่ฝั่งขวามือ ติด7-11

5. ร้าน COSMED 康是美

อันนี้ก็ได้ฟีลร้านขายยา ประมาบูธ, วัตสัน อีกเหมือนกัน ตัวของและราคาก็จะอยู่ในเกณฑ์ใกล้ๆ กัน ไม่หนีกันเท่าไหร่ แต่ถ้าจะเลือกก็คงต้องดูโปรโมชั่นของทางร้าน เอามาเปรียบเทียบกันว่าร้านไหนโปรโมชั่นดีกว่าก็เข้าร้านนั้น แต่ละสาขาก็โปรไม่เหมือนกันนะจ๊ะ น่าลุ้นดีเหมือนกัน

COSMED

Cr. farrahespina.com

COSMED

Cr. www.projectvanity.com

เอ้า!! ถูกใจร้านไหนก็ช้อปกันเลย เครื่องสำอางไต้หวันดีๆ รออยู่น้าาา

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *