Travel News

แอร์เอเชียขยายระยะเวลาการเก็บวงเงินเครดิต ดำเนินการจองใหม่ได้ภายใน 730 วัน!

?? แจ้งข่าว….

สายการบินแอร์เอเชียแจ้งขยายระยะเวลาการเก็บวงเงินเครดิต? และเงื่อนไขการขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทางต่างๆ พี่ๆท่านใดยังมีเก็บวงเงินเครดิตของแอร์เอเชียไว้รีบเช็ครายละเอียดกันให้ไวเลยค่ะ ?✈

แอร์เอเชียขยายระยะเวลาการเก็บวงเงินเครดิต โดยสามารถนำไปจองตั๋วได้ใหม่ภายใน 730 วัน (2 ปี) รวมถึงยังคงเสนอให้สามารถเปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง สำหรับผู้โดยสารที่ได้สำรองที่นั่งไว้แล้ว ก่อนหรือภายในวันที่ 17 เมษายน 2563 โดยมีกำหนดการเดินทางวันที่ตั้งแต่ 23 มีนาคม ถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2563

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถรับข้อเสนอทางเลือกได้ทันที ดังรายละเอียดต่อไปนี้

  • เปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้ไม่จำกัดครั้ง: ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนวันเดินทางในเส้นทางเดิมได้ โดยมีกำหนดการเดินทางใหม่ไม่เกินวันที่ 31 ตุลาคม 2563 โดย ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับจำนวนที่นั่งว่างในแต่ละเที่ยวบิน

หมายเหตุ: ผู้โดยสารที่ประสงค์จะเปลี่ยนแปลงวันเดินทางด้วยตัวเองโดยสายการบินฯ ยังคงให้บริการเที่ยวบินนั้นอยู่  จะต้องดำเนินการเปลี่ยนแปลงให้เรียบร้อยก่อนกำหนดวันเดินทางเดิม

  • การเก็บวงเงินไว้ใช้: ผู้โดยสารสามารถเก็บมูลค่าบัตรโดยสารไว้ในบัญชีสะสมวงเงินเครดิตใน AirAsia BIG เพื่อใช้สำรองที่นั่งในอนาคตกับแอร์เอเชียได้ โดยต้องทำการสำรองที่นั่งใหม่ภายใน 730 วันปฏิทิน นับจากวันที่วงเงินเครดิตได้รับการอนุมัติ ทั้งนี้ วันเดินทางใหม่อาจเกิดขึ้นหลังจากวันหมดอายุของวงเงินเครดิตได้ตามตารางบินที่มีให้บริการ

ขอบคุณข้อมูลจาก : แอร์เอเชีย

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *