ชวนไปตะลุย 5 สวนสนุกญี่ปุ่น
เคล็ดลับนักเดินทาง

ชวนไปตะลุย 5 สวนสนุกญี่ปุ่น

เรื่องสนุกๆ แบบนี้ ไม่มีใครแก่เกินไปหรอก ว่ามั้ย?? เพราะฉะนั้น ไปชาร์จแบตเติมพลังให้ชีวิต กับกิจกรรมสนุกๆ ของ สวนสนุกญี่ปุ่น กันเถอะ เพราะว่าญี่ปุ่นน่ะมีสวนสนุกให้เราเล่นเยอะเลย แถมมุมถ่ายรูปนี่ก็สวยๆ ทั้งนั้น แบบนี้จะพลาดได้ยังไง เอ้า!! ไปลุยกันเลย

1. Sanrio Puroland

ความน่ารักมุ้งมิ้งของคิตตี้ มันเหมาะกับผู้หญิงน่ารักๆ อย่างเราเป็นที่สุดดด ที่นี่คือดินแดนสีชมพูของแมวที่ไม่ใช่แมว เฮลโลคิตตี้ นั่นเอง ที่ยกขบวนพี่น้องและผองเพื่อนมาปล่อยความน่ารักสดใสมากเวอร์ จะมีเครื่องเล่นน่ารักๆ รวมถึงมุมถ่ายรูปหวานแหวว และที่สำคัญของที่ระลึกน่าซื้อกลับบ้านละลานตาไปหมด [จองบัตร Sanrio Puroland ออนไลน์]

Cr. naominikola.com

2. Tokyo Disneyland / Tokyo Disney Sea

มาทั้งทีก็เล่นแพ็คคู่กันไปเลย สวนสนุกญี่ปุ่น ทั้งโตเกียวดิสนีย์แลนด์ และโตเกียวดิสนีย์ซี มันอยู่ใกล้กันมากๆ ในส่วนของดิสนีย์แลนด์นั้นก็จะเป็นแบบเด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดี เล่นกันได้ทั้งครอบครัว ส่วนโตเกียวดิสนีย์ซี ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นทะเล มันก็จะออกแนวสวนนั้น ซึ่งเหมาะกับผู้ใหญ่ขึ้นมาหน่อย ใครชอบเล่นน้ำห้ามพลาดเด็ดขาด บอกเลยว่าสนุกมาก [จองบัตร Tokyo Disneyland/ Tokyo Disney Sea ออนไลน์]

สวนสนุกญี่ปุ่น

Cr. asia.nikkei.com
 

Cr. www.getyourguide.com

3. Universal Studios Japan

เรื่องความมันส์ ความสนุก ต้องยกให้ ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอแจแปน ที่แบ่งโซนเครื่องเล่นออกเป็นโซนต่างๆ ได้น่าสนใจ เที่ยวเพลินเล่นสนุกกันทั้งวัน เริ่มตั้งแต่เครื่องเล่นเบาๆ แบบเด็กๆ ไปจนเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว หรือจะเป็นโชว์ต่างๆ ก็มีให้ดูกันเรื่อยๆ ของเล่นของฝากก็เยอะ ส่วนไฮไลท์เด็ดไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือ Harry Potter นั่นเอง อย่าลืมไปเสกคาถาด้วยกันล่ะ [จองบัตร Universal Studios Japan ออนไลน์]

สวนสนุกญี่ปุ่น

Cr. www.neverendingvoyage.com

4. Huis Ten Bosch

จะพาไปเที่ยวยุโรปกัน ม่ายยช่ายยย จะพาไปสวนสนุกเฮาส์เทนบอชต่างหาก คือที่นี่เค้าตกแต่งได้เหมือนเป็นอาณาจักรยุโรป แบบที่ไม่ต้องไปไกลถึงยุโรป คือสมจริงมากๆ ทั้งโซนที่เหมือนเป็นตึกของชาวดัตช์ กังหัน และทิวลิป ราวกับว่าได้ไปอยู่ที่เนเธอร์แลนด์ยังไงยังงั้น บอกเลยงานนี้สายแชะไม่ควรพลาด เพราะจุดถ่ายรูปนี่สวยจริงๆ และยังมีเครื่องเล่นน่าสนุกเยอะเยอะเลย [จองบัตรสวนสนุก Huis Ten Bosch คลิก]

สวนสนุกญี่ปุ่น
Cr. japanese-school-asahi.com

5. Tokyo One Piece Tower

แถมให้อีกนิด เอาใจเหล่าโอตาคุและคนรักวันพีช มาขึ้นเรือโจรสลัดด้วยกันเลยจ้า ที่นี่ โตเกียววันพีชทาวเวอร์ ไปผจญภัยในโลกของวันพีชกับ 10 ตัวละครหลักที่เราคุ้นเคย เหมือนได้เป็นส่วนหนึ่งของโลกวันพีช ใน 9 โซนด้วยกัน แถมหาไม่ยากเลย เพราะอยู่ในโตเกียวทาวเวอร์นี่เอง [จองบัตรเข้าชม Tokyo One Piece Tower]

Cr. genkisan.co.uk

Cr. japanbyjapan.com

สวนสนุกญี่ปุ่น มีหลายแนวให้เลือก ถูกใจแบบไหนก็ไปตามสไตล์ใครสไตล์มันนะจ๊ะ

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *