จองตั๋วเครื่องบิน ynotfly
เคล็ดลับนักเดินทาง

ynotfly เที่ยวเองง่ายๆ ที่ได้มากกว่าการจองตั๋วเครื่องบิน

เดี๋ยวนี้ใครๆ เค้าก็จองตั๋วเที่ยวเองกันแล้ว ยิ่งโปรตั๋วขยันออกมารัวๆ ยิ่งตามจองกันแทบไม่ทัน อยากจะจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ เชื่อว่าจองเองได้ไม่ยาก แต่จะหาที่ถูกใจและฟังก์ชั่นครบๆ อยากจะให้มาทำความรู้จักกันให้สนิทแนบชิดกันกว่านี้ แล้วจะรู้ว่าเค้าน่าคบนะตะเอง 

จองตั๋วกับ ynotfly เที่ยวได้เที่ยวดี แล้วยังมีอะไรดีๆ ที่ได้มากกว่าการจองตั๋ว อยากรู้ว่าเป็นอะไรก็ไปดูกันเลย

ราคาเท่ากับเว็บไซต์สายการบิน เผลอๆ ถูกกว่า


หลายคนอาจจะเคยชินกับการจองตั๋วเครื่องบินจากเว็บไซต์สายการบินตรงๆ บางคนเช็คราคากันหลายที่กว่าจะเจอราคาที่ถูกใจ แต่เข้า ynotfly ที่เดียวก็สามารถเช็คราคาได้จากทุกสายการบิน แถมราคายังเท่ากับสายการบินโดยไม่ต้องต้องเสียเวลาเช็คโน่นเช็คนี่ให้วุ่นวาย เผลอๆ ถูกกว่าอีกนะ เพราะว่าเรามีโปรเด็ดมาตลอดๆ


อัพเดทราคาโปรทุกวัน


ติดตามข่าวสารจาก ynotfly ทุกวัน ทั้งจากทาง LINE และ จาก facebook สะดวกแบบไหนติดตามกันได้เลย เราจะหาราคาโปรมาอัพเดทให้ทุกวัน รับรองว่าไม่ตกเทรนด์ จองตั๋วราคาถูกได้ก่อนใคร

รับโค้ดส่วนลด


ได้ราคาโปรแบบปังๆ ยังไม่พอ ynotfly ขยันนำโค้ดส่วนลดมาแจกกันอยู่เรื่อยๆ ใครกดได้ไวนอกจากจะเจอตั๋วถูก ก็ยังได้ลดราคาลงไปอีก คุ้มสองต่อกันไปเลย

ใครไม่แถมเราแถม


จองตั๋วเครื่องบินกับที่อื่นมีแถมอะไรมั้ย? ได้ตั๋วไปก็จบใช่มั้ยล่ะ บอกเลยมาจองตั๋วกับเราปุ๊บ แถมฟรี Net Sim ไปเลย เที่ยวที่ไหนก็ไม่สะดุด ต่อเน็ตได้สบายๆไม่ต้องไปซื้อซิมเพิ่ม ไม่ต้องงงว่าจะได้แบบไหนอะไรยังไง เรามีเจ้าหน้าที่คอยดูแลและส่งซิมไปให้จ้า ใจดีเวอร์

เช็คราคาดีที่สุดได้ด้วยตัวเอง


รู้หรือไม่ เรามีทริคดีๆ ในการเช็คราคามาบอก เพียงแค่กดติ๊กตรง “ดูราคาเปรียบเทียบ” แล้วเลือกเส้นทาง แค่นี้เราก็จะเห็นกราฟราคา แล้วเลือกราคาต่ำสุดได้เลย ได้ราคาโปรรวดเร็วกว่าใคร สะดวกกว่ากันเยอะ

จองตั๋วแล้วไปต่อ


บางทีก็คิดไม่ถึงว่าขึ้นเครื่องบินแล้ว ลงเครื่องแล้วจะไปต่อยังไง เรามีตัวช่วยเสริม ให้การเดินทางเที่ยวเองทั้งง่ายและสะดวกขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรถรับส่ง, วีซ่า, แพลนเที่ยววันเดียว, บัตรพาสเข้าชมสวนสนุกและสถานที่ต่างๆ , JR-PASS, บัตรรถไฟ โอ๊ยเยอะ เลือกจองกันก่อนเดินทางนะ ไปถึงที่โน่นจะได้เที่ยวแบบราบรื่น ไม่ฉุกละหุก

สงสัยๆ Ynotfly มีแค่นี้เหรอ? มีอะไรอีกมั้ยนะ? แน่นอนไม่ได้มีเท่านี้ เพราะเราเตรียมฟังก์ชั่นอื่นๆ ไว้รอแล้ว รับรองว่า Ynotfly โฉมใหม่ มีอะไรดีๆ มาเพิ่มอีกแน่นอน

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *